ท่าน พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบช.น.พร้อมด้วย ท่าน พล.ต.ต.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย ผบก.น.5 เข้าพื้นที่ดูแลของ สน.วัดพระยาไกร แจกข้าวกล่องถึงมือประชาชน !!

ท่าน พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบช.น.พร้อมด้วย ท่าน พล.ต.ต.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย ผบก.น.5 เข้าพื้นที่ดูแลของ สน.วัดพระยาไกร แจกข้าวกล่องถึงมือประชาชน !!

https://youtu.be/XjDwKXh9kno

เมื่อเวลา 16:00 น.วันที่ 11 พฤษภาคม 2563 ณ.บริเวณลานกีฬาใต้ทางด่วนซอยอยู่ดี (ซ.เจริญราษฎร์ 5) แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ ท่าน พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบช.น.พร้อมด้วย ท่าน พล.ต.ต.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย ผบก.น.5 และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วัดพระยาไกร ,คณะ กต.ตร.สน.วัดพระยาไกร ,ทีมงาน คุณ เนวินธุ์ ช่อชัยทิพฐ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม รวมทั้งผู้ใหญ่ใจดี เข้าร่วมแจกอาหารให้กับพี่น้องประชาชนในระแวก ซ.เจริญราษฎร์ 5 โดยมีอาหาร 500 กล่อง ,ไข่เค็ม ,ขนมหวานลอดช่อง ,น้ำดื่ม ,หน้ากากอนามัย

จากนโยบายโครงการ “รับอาหารฟรีครับ” จากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดย ท่าน พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ได้มอบนโยบายให้ข้าราชการตำรวจ ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่เดือดร้อนในช่วงวิกฤติที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งได้สร้างความเดือดร้อน และมีผลกระทบต่อรายได้ รวมทั้งการประกอบอาชีพ ดังนั้นสิ่งที่จำเป็นก็คือเรื่องของการยังชีพ จึงกำชับและมอบนโยบายให้นำอาหารมาแจกให้กับพี่น้องประชาชนได้ รับประทานเพื่อการดำรงชีพต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า