ปิดเทอมเล็ก แต่ความสนุกใหญ่ม๊าก

ปิดเทอมเล็ก แต่ความสนุกใหญ่ม๊าก

ปิดเทอมเล็ก แต่ความสนุกใหญ่ม๊าก

สยามอะเมซิ่งพาร์ค ต้อนรับปิดเทอมเดือนตุลาคม 2565 ด้วย เทศกาล Big October 2022 ให้ได้สนุกสุดมันส์กับเครื่องเล่นสวนสนุกและสวนน้ำมาตรฐานระดับโลก พร้อมเสริมทัพด้วยสีสัน และบรรยากาศของกิจกรรมที่เหล่าเยาวรุ่นทั้งหลายไม่ควรพลาด บริษัท สยามพาร์ค บางกอก จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจสยามอะเมซิ่งพาร์ค สวนน้ำ
สวนสนุกชั้นนำของประเทศไทย จัดกิจกรรมต้อนรับปิดเทอม Big October
2022 เริ่มวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2565 ชวนทุกคนมาท่องโลกแห่งการผจญภัยสุดท้าทาย จะมาเป็นแก๊ง มาเป็นคู่ หรือจะมาแบบครอบครัว ก็สัมผัสความมันความหวาดเสียว ลุ้นระทึกกับเครื่องเล่นระดับโลกกว่า 30 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น
รถไฟเหาะตีลังกา 2 ตัวท็อป อย่าง Vortex และ Boomerang, กรี๊ดสุดเสียงไป
กับเรือมังกร 2 หัว Twin Dragon หรือจะผจญภัยเข้าถ้ำเสือ ไปเปิดประสบการณ์ความสนุกแบบชุ่มฉ่ำกับ Log Flume ล่องซุงมหาสนุก และพลาดไม่ได้กับโซนสวนน้ำ ทะเลเทียมที่ใหญ่ที่สุดในโลก รับรองโดยกินเนสส์ เวิลด์
เรคคอร์ดส โดยมีเหล่ามาสคอต ไซ-แอม และผองเพื่อนที่จะมาคอยให้การต้อนรับ พร้อมอิ่มอร่อยไปกับอาหารและเครื่องดื่มเมนูใหม่ ๆ สุดหลากหลายให้ได้เลือกสรตามใจชอบเพราะกองทัพความสนกต้องเดินด้วยท้อง
นอกจากนี้ ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ ตลอดทั้งเดือนตุลาคม สยามอะเมซิ่งพาร์ค ยังเปิดพื้นที่ให้น้องๆ นักเรียนระดับมัธยมศึกษาจากหลายสิบโรงเรียน ได้หมุนเวียนผลัดเปลี่ยนกันมาทำกิจกรรมสนุกๆ เพื่อส่งเสริมให้เหล่าเยาวรุ่นที่มีความสามารถได้แสดงความสามารถ และปลดปล่อยพลังอย่างสร้างสรรค์ ตุลาคมนี้อย่าพลาด !! มาใช้ช่วงปิดเทอมเล็ก เปิดโลกแห่งความสนุกใหญ่ม๊าก ที่สยามอะเมซิ่งพาร์ค พร้อมติดตามโปโมชั่นเที่ยวสวนน้ำสวนสนุกราคาสุดพิเศษในเทศกาล Big October 2022 ได้ทาง https:/www.siamamazingpark.com/หรือ https://www.facebook.com/ siamamazingpark, Line: @siamamazingpark

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : ฝ่ายประชาสัมพันธ์
คุณ พรศรี จันทรขัมมา (เล็ก) โทร. 02-105-4294 ต่อ 220, 090-880-1070
คุณ วิลาวัณย์ จรูญรัตนกุล (ลูกเกด) โทร. 02-105-4294 ต่อ 299 , 090-972-6354

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า