พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ รอง ผบช.ภ.2 ควงรองผู้การฯชลบุรี เดินเท้าสร้างความปลอดภัย ภายในงานลอยกระทงพัทยา

พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ รอง ผบช.ภ.2 ควงรองผู้การฯชลบุรี เดินเท้าสร้างความปลอดภัย ภายในงานลอยกระทงพัทยา

พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ รอง ผบช.ภ.2 ควงรองผู้การฯชลบุรี เดินเท้าสร้างความปลอดภัย ภายในงานลอยกระทงพัทยา

เมื่อช่วงค่ำของคืนวันที่ 19 พ.ย.64 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันที่ตรงกับเทศกาลวันลอยกระทงและที่เมืองพัทยาก็ได้มีการจัดงานเทศกาลวันลอยกระทงประจำปี 2564 เพื่อเป็นการสืบสานต่อประเพณีอันดีงามของชาวไทยเรา โดยภายในงานได้จัดให้มีกิจกรรมหลักตรงบริเวณชายหาดพัทยากลาง เมืองพัทยา จ.ชลบุรี
พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ รอง ผบช.ภ.2 พร้อมด้วย พ.ต.อ.เมตาวิศ ประดิษฐ์ผล รอง ผบก.จว.ชลบุรี และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ลงพื้นที่เดินเท้าเพื่อตรวจดูความเรียบร้อยโดยรอบในบริเวณการจัดงานเทศกาลวันลอยกระทงเมืองพัทยา ปี 64 โดยเน้นให้รักษาดูแลความสงบเรียบร้อย และสร้างความปลอดภัยให้กับประชาชน และนักท่องเที่ยวในคืนพระจันทร์เต็มดวง ช่วงดึกของคืนวันที่ 19 พ.ย.64 ซึ่งตรง
กับการจัดงานเทศกาลวันลอยกระทงเมืองพัทยา ประจำปี 2564
พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ รอง ผบช.ภ.2 พร้อมด้วย พ.ต.อ.เมตาวิศ ประดิษฐ์ผล รอง ผบก.จว.ชลบุรี และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ลงพื้นที่เดินเท้าตรวจตรารอบบริเวณการ
จัดงาน โดยมี พ.ต.ท.สุรเดช นามโยธา รอง ผกก.ป.สภ.เมือง
พัทยา สนับสนุนกำลังเจ้าหน้าที่ร่วมตรวจตรา เพื่อรักษาความสงบเรียบร้อย สร้างความอบอุ่นใจ และสร้างความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน และนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาร่วมกิจกรรม
สืบสานต่อประเพณีและวัฒนธรรมไทยในคืนวันเพ็ญ
เดือน 12
พล.ต.ต.สุรจิต ชินวรรณ์ รอง ผบช.ภ.2 เปิดเผยว่าการดูแลพี่น้องประชาชนและนักท่องเที่ยวเป็นไปตามนโยบายของ สตช.ที่ได้เน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานอย่างเข้มแข็งในพื้นที่แหล่งท่องเที่ยวและหัวเมืองท่องเที่ยวทั่วประเทศ พัทยาถือเป็นเมืองท่องเที่ยวหนึ่งที่มีความสำคัญในภูมิภาคตะวันออก
การจัดกิจกรรมของเมืองพัทยาจึงมีประชาชนและนัก
ท่องเที่ยวเดินทางเข้าร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก ภายใต้มาตรการควบคุมและป้องกันกันโรคติดต่อที่เมืองพัทยาได้ดำเนินการนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องสนัสนุน และให้ความร่วมมือในการดูแลรักษาความสงบ และความเป็นระเบียบเรียบร้อยเพื่อภาพลักษณ์ของเมืองท่องเที่ยวหลังจากเปิดประเทศอีกด้วย

ขอขอบคุณ
พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์
รอง ผบช.ภ.2
สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า