1 สิงหาคม 2564 วันดีเดย์ พังงาพร้อมเปิดจังหวัดรับนักท่องเที่ยว

1 สิงหาคม 2564 วันดีเดย์ พังงาพร้อมเปิดจังหวัดรับนักท่องเที่ยว

1 สิงหาคม 2564 วันดีเดย์ พังงาพร้อมเปิดจังหวัดรับนักท่องเที่ยว

วันที่ 12 พฤษภาคม 2564 เวลา 15.00 น. ที่ห้องประชุมเหมืองแร่ ศาลากลางจังหวัดพังงา นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา นายชาติชาย กิติยานันท์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดพังงา ส่วนราชการที่เกี่ยวข้องและภาคเอกชน ร่วมประชุมเตรียมการเปิดรับนักท่องเที่ยวต่างประเทศ SOP & New Phangnga ผ่านระบบ Zoom โดยมีนายศิริปกรณ์ เชี่ยวสมุทร รองผู้ว่าการ ททท.ด้านตลาดยุโรป แอฟริกา ตะวันออกกลาง และอเมริกา เป็นประธานการประชุม
สาระสำคัญ เพื่อเตรียมเปิดรับนักท่องเที่ยวเข้ามาท่องเที่ยวนำร่องในจังหวัดที่มีความพร้อม ซึ่งจังหวัดพังงาเป็นหนึ่งในจังหวัดที่มีศักยภาพด้านการท่องเที่ยวอันดับต้น ๆ ของโลก และได้มีการวางแผนการฉีดวัคซีนให้ครอบคลุมเกินกึ่งหนึ่งของประชากรภายในวันที่ 30 กรกฎาคม 2564 เท่ากับมีความพร้อมที่จะเปิดรับนักท่องเที่ยวเข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดพังงา ในวันที่ 1 สิงหาคม 2564 ได้
คุณสมบัติของนักท่องเที่ยว จะต้องได้รับวัคซีนครบ Dose มีเอกสารรับรองการฉีดวัคซีน หรือ เอกสารยืนยัน ไม่ติดเชื้อ COVID-19 ไม่เกิน 72 ชั่วโมง เป็นกลุ่มเสี่ยงต่ำ และพร้อมปฏิบัติตัวตามมาตรการที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนดไว้.

คุณไตรภพ สิริพันธ์วราภรณ์
ผอ.ภ 8 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า