ข่าวด่วน พังงาประกาศยุติงานประเพณีปล่อยเต่าทะเล หลังพบผู้ป่วย COVID-19 เพิ่ม

ข่าวด่วน พังงาประกาศยุติงานประเพณีปล่อยเต่าทะเล หลังพบผู้ป่วย COVID-19 เพิ่ม

ข่าวด่วน พังงาประกาศยุติงานประเพณีปล่อยเต่าทะเล หลังพบผู้ป่วย COVID-19 เพิ่ม

วันที่ 13 เมษายน 2564 เวลา 14.00 น. ที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดพังงา นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา นายบุญเติม เรณุมาศ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา นายธรรมนูญ ศรีวรรธนะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา ประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดพังงา เพื่อประเมิน ติดตาม และเฝ้าระวังสถานการณ์ของ COVID-19 ในจังหวัดพังงา ภายหลังพบผู้ป่วย COVID-19 เพิ่มขึ้นอีก 3 ราย รวมจำนวน 8 ราย โดยผู้ป่วยใหม่พบในอำเภอเมืองพังงา เข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพังงา ซึ่งผู้ป่วยทั้ง 8 ราย ไม่มีอาการรุนแรงแต่อย่างใด
หลังการประชุม ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา ได้ประกาศยุติงานประเพณีอนุรักษ์เต่าทะเล (ที่เพิ่งจะทำพิธีเปิดไปเมื่อวันที่ 12 เม.ย.ที่ผ่าน) ตั้งแต่วันที่ 14 เมษายน เป็นต้นไป และยกเลิกการจัดกิจกรรมทุกประเภท เนื่องจากสถานการณ์แพร่ระบาด COVID-19 มีความรุนแรงมากขึ้น รวมทั้งได้สั่งการให้ อสม. ผู้นำท้องที่ เฝ้าระวังตรวจสอบผู้ที่เดินทางกลับจากต่างจังหวัดในระยะนี้อย่างเข้มข้น และดำเนินคดีขั้นเด็ดขาดกับผู้ที่ไม่สวมหน้ากากอนามัย หรือหน้ากากผ้า เมื่อออกนอกบ้าน.

คุณ ไตรภพ สิริพันธ์วราภรณ์ ผอ.ภ.8 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า