โครงการพัฒนาบุคลากรของสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเพชรบูรณ์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565

โครงการพัฒนาบุคลากรของสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเพชรบูรณ์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565

โครงการพัฒนาบุคลากรของสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเพชรบูรณ์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565

 

เมื่อเวลา 10:00 น.วันที่ 25 สิงหาคม พ.ศ.2565 ณ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้จัดโครงการพัฒนาบุคลากรของสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเพชรบูรณ์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 โดย นายกฤษณ์ คงเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้มอบหมายให้ นายชัชวาลย์ เบญจสิริวงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ เข้าเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ โดยมี ผศ.ดร.สันติ สิทธิจันดา รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ประจำ
วิทยาเขตเพชรบูรณ์ ในนามอุปนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเพชรบูรณ์ คณะกรรมการจัดโครงการ พัฒนาบุคลากรของสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเพชรบูรณ์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565, คุณศุภผล จริงจิตร รองเลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเพชรบูรณ์ /อุปนายกนักหนังสือพิมพ์ภูมิภาคแห่งประเทศไทย /ผู้อำนวยการศูนย์ข่าวภูธร ภาค 6 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน พร้อมด้วยวิทยากรจากสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย และผู้เข้าฝึกอบรม จำนวน 40 ท่าน เข้าร่วมในโครงการฯ

การอบรมผู้ตัดสินกีฬาวอลเลย์บอล ชั้นพื้นฐาน ในวันนี้ ทางกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ, การกีพาแห่งประเทศไทย และสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้จับมือร่วมกับสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ดำเนินโครงการพัฒนาบุคลากรของสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเพชรบูรณ์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 โดยมีหลักสูตรการอบรมผู้ตัดสิน
กีฬาวอลเลย์บอลในร่ม ขั้นพื้นฐานโดยเป็นหลักสูตรของสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ซึ่งจะมีระยะเวลาในการอบรมระหว่างวันที่ 25 – 31 สิงหาคม 2565 ณ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเพชรบูรณ์
ทั้งนี้ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้จัดโครงการพัฒนาบุคลากรของสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเพชรบูรณ์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 เป็นหลักสูตรการอบรมผู้ตัดสินกีฬาวอลเลย์บอลชั้นพื้นฐาน เพื่อพัฒนาบุคลากรในจังหวัดเพชรบูรณ์ ให้มีทักษะ มีความรู้ความเข้าใจในการฝึกตัดสินกีฬาวอลเลย์บอลและสามารถนำไปเผยแพร่ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อพัฒนาบุคลากรกีฬาวอลเลย์บอล ได้อย่าง มีมาตรฐาน โดยการอบรมดังกล่าวได้ขออนุมัติเปิดหลักสูตรและใช้วิทยากรจากสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย จึงนับได้ว่าโครงการในการอบรมในครั้งนี้ ได้หลักสูตรที่มีมาตรฐานตามแบบฉบับทางการแข่งขันกีฬาในระบบสากล

คุณศุภผล จริงจิตร รองเลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเพชรบูรณ์ /อุปนายกนักหนังสือพิมพ์ภูมิภาคแห่งประเทศไทย /ผู้อำนวยการศูนย์ข่าวภูธร ภาค 6 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า