พังงา ทำพิธีเปิดการแข่งขันกีฬานักเรียนนักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 42 รอบคัดเลือก เขต 8

พังงา ทำพิธีเปิดการแข่งขันกีฬานักเรียนนักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 42 รอบคัดเลือก เขต 8

พังงา ทำพิธีเปิดการแข่งขันกีฬานักเรียนนักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 42 รอบคัดเลือก เขต 8

วันที่ 4 ธันวาคม 2563 เวลา 14.30 น. ที่ห้องประชุมเขาทอย วิทยาลัยเทคนิคพังงา เขต 2 นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา เป็นประธานพิธีเปิด การแข่งขันกีฬานักเรียนนักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 42 ประจำปี 2564 รอบคัดเลือกตัวแทนเขตการแข่งขันกีฬาที่ 8 โดยมี หัวหน้าส่วนราชการ ส่วนท้องถิ่น ท่องเที่ยวและกีฬาทุกจังหวัด ในเขตการแข่งขันกีฬาที่ 8 กรรมการจัดการแข่งขัน เจ้าหน้าที่ นักกีฬา และแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วม
นายไพบูลย์ กุลแพง ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพังงา กล่าวว่า จังหวัดพังงาได้รับเกียรติจากกรมพลศึกษากระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้เป็นเจ้าภาพดำเนินการจัดการแข่งขันกีฬานักเรียนนักศึกษาแห่งชาติครั้งที่ 42 ประจำปี 2564 รอบคัดเลือกตัวแทนเขตการแข่งขันกีฬาที่ 8 ประกอบด้วย 7 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดกระบี่ ชุมพร นครศรีธรรมราช ภูเก็ต ระนอง สุราษฎร์ธานี และจังหวัดพังงา ซึ่งมีกำหนดการจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 2-10 ธันวาคม 2563
จังหวัดพังงารับเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน 14 ชนิดกีฬา มีคณะกีฬาและเจ้าหน้าที่เข้าร่วม จำนวน 2,412 คน เพื่อคัดเลือกเป็นตัวแทนนักกีฬา เขต 8 ไปแข่งขันกีฬานักเรียนนักศึกษาแห่งชาติครั้งที่ 42 ที่จังหวัดเชียงใหม่.

คุณ ไตรภพ สิริพันธ์วราภรณ์ รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า