สภ.หล่มเก่า ขานรับนโยบาย สตช.ดูแลต้อนรับกลุ่มบิ๊กไบค์คิดดีทำดีเพื่อสังคม

สภ.หล่มเก่า ขานรับนโยบาย สตช.ดูแลต้อนรับกลุ่มบิ๊กไบค์คิดดีทำดีเพื่อสังคม

สภ.หล่มเก่า ขานรับนโยบาย สตช.ดูแลต้อนรับกลุ่มบิ๊กไบค์คิดดีทำดีเพื่อสังคม

เวลา 13:39 น.วันที่ 3 ธันวาคม พ.ศ.2565 ณ สภ.หล่มเก่า อำเภอหล่มเก่า จังหวัดเพชรบูรณ์ พ.ต.อ.ธวัชชัย กำแหงพล รอง ผบก.จว.เพชรบูรณ์, พ.ต.อ.ณัฏฐพงษ์ แสนประสิทธิ์ ผกก.สภ.หล่มเก่า, พ.ต.ต.ไกรจักร ใจกัญญา สวป.สภ.หล่มเก่า ให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกในด้านจราจร โดยจัดระเบียบขบวนในการเดินทางของ คณะกลุ่มช็อปเปอร์ และบิ๊กไบค์ กลุ่มปากกัด MC ไทยแลนด์ และอาปาเช่ จำนวนกว่า 80 คัน ที่เดินทางมาทำกิจกรรมมอบสิ่งของเครื่องใช้และปรับปรุงอาคารเรียนให้กับโรงเรียนบ้านสงเปือย หมู่ที่ 8 บ้านสงเปลือย ตำบลศิลา อำเภอหล่มเก่า จังหวัดเพชรบูรณ์
นายกฤษณ์ คงเมือง ผวจ.เพชรบูรณ์ ได้มอบหมายฝ่ายปกครอง ส่งหน่วยอาสาประจำตามจุดในเส้นทางเดินทาง พร้อมกันนี้ พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผบช.ภ.6 ได้ขานรับนโยบายจาก สตช.ถ่ายทอดนโยบายให้ พล.ต.ต.ฐเดช กล่อมเกลี้ยง ผบก.จว.เพชรบูรณ์ ให้ดูแลอำนวยความสะดวกและจัดระเบียบในด้านการเดินทางให้กับกลุ่มบุคคลฯ ที่เดินทางมาสร้างกิจกรรม และทำคุณประโยชน์ที่ดีๆ ให้กับสังคมในครั้งนี้

คุณ ศุภผล จริงจิตร
ผอ.ภ.6 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า