สมาคมคนของแผ่นดิน ร่วมกับ สถานศึกษาในเครือไทย – เทค จัดโครงการมอบเกียรติบัตร “พ่อตัวอย่างดีเด่น” ประจำปีพุทธศักราช 2565

สมาคมคนของแผ่นดิน ร่วมกับ สถานศึกษาในเครือไทย – เทค จัดโครงการมอบเกียรติบัตร “พ่อตัวอย่างดีเด่น” ประจำปีพุทธศักราช 2565

สมาคมคนของแผ่นดิน ร่วมกับ สถานศึกษาในเครือไทย – เทค จัดโครงการมอบเกียรติบัตร “พ่อตัวอย่างดีเด่น” ประจำปีพุทธศักราช 2565

วันที่ 3 ธันวาคม พ.ศ.2565 ณ ห้องประชุมวิทยาลัยเทคโนโลยีทักษิณาบริหารธุรกิจ วิทยาลัยเทคโนโลยีทักษิณาบริหารธุรกิจ กรุงเทพมหานคร สมาคมคนของแผ่นดิน ร่วมกับ สถานศึกษาในเครือไทย – เทค ได้จัดทำโครงการมอบเกียรติบัตร “พ่อตัวอย่างดีเด่น” ประจำปีพุทธศักราช 2565 โดยคณะกรรมการได้พิจารณา คัดเลือกและสรรหาพ่อตัวอย่าง จากการดูแล การอบรม สั่งสอนบุตร ให้เป็นคนดีมีศีลธรรม ใช้ชีวิตร่วมกับสังคมอย่างเป็นสุข และส่งเสริมบุตรให้ใด้รับการศึกษาจนประสมผลสำเร็จ ช่วยเหลือสังคม โดยในปี 2565 นี้ มีการคัดสรร “พ่อตัวอย่างดีเด่น” เข้ารับมอบเกียรติบัตร จำนวน 300 ท่าน
บรรยากาศและกำหนดการในงานพิธีฯ เริ่มจาก
เวลา 08:00 น.แขกผู้มีเกียรติ และพ่อตัวอย่าง ทยอยเข้าลงทะเบียน ณ หน้าห้องประชุม วิทยาลัยเทคโนโลยีทักษิณาบริหารธุรกิจ
เวลา 09:00 น.ได้มีพิธีซักซ้อมถึงขั้นตอน ในการเข้ารับใบประกาศเกียรติบัตร จากนั้น

เวลา 10:00 น. ดร.พิเชฐ โพธิ์ภักดี รองปลัดกระทรวงศึกษาธิการ (ประธานในพิธีฯ) เดินทางมาถึงในบริเวณที่จัดพิธีฯ และรับชมการแสดงจากนักศึกษา วิทยาลัยเทคโนโลยีทักษิณาบริหารธุรกิจ หลังจากการแสดงเสร็จสิ้น นายสุรเทพ ตั้นประเสริฐ (นายกสมาคมคนของแผ่นดิน) ขึ้นกล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงานในครั้งนี้ ต่อจากนั้น ดร.พิเชฐ โพธิ์ภักดี รองปลัดกระทรวงศึกษาธิการ (ประธานในพิธีฯ) ได้มอบเกียรติบัตร “พ่อตัวอย่าง” ให้กับบุคคลท่านที่ได้รับการคัดสรร หลังจากนั้น ดร.พิเชฐ โพธิ์ภักดี รองปลัดกระทรวงศึกษาธิการ (ประธานในพิธีฯ) ได้กล่าวแสดงความยินดีกับ “พ่อตัวอย่าง” ทุกๆท่านที่ได้รับเกียรติบัตรอันทรงคุณค่าในปีนี้ ต่อจากนั้น นายสุรเทพ ตั้นประเสริฐ (นายกสมาคมคนของแผ่นดิน) ได้มอบของที่ระลึกให้กับ ดร.พิเชฐ โพธิ์ภักดี รองปลัดกระทรวงศึกษาธิการ (ประธานในพิธีฯ) ที่ให้เกียรติเดินทางมาเป็นประธานในพิธีฯ

และในวันนี้ ทางคณะผู้บริหาร และคณะที่ปรึกษาฯ รวมถึงผู้สื่อข่าวจาก นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน ขอร่วมแสดงความยินดีกับ คุณพิพัฒน์ กนกนิตย์อนันต์ (ที่ปรึกษานิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน), คุณนิพนธ์ อรรถวิโรจน์, คุณโกศล หกสุวรรณ, คุณเอกพันธ์ ปิติเศรษฐการ และคุณพ่อทุกๆท่าน ที่ได้รับการคัดสรร เข้ารับเกียรติบัติ “พ่อตัวอย่างดีเด่น” ประจำปีพุทธศักราช 2565 มา ณ โอกาสนี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า