โรงเรียนวัดราษฎร์บำรุง (งามศิริวิทยาคาร) จัดประชุมผู้ปกครองในภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2565

โรงเรียนวัดราษฎร์บำรุง (งามศิริวิทยาคาร) จัดประชุมผู้ปกครองในภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2565

โรงเรียนวัดราษฎร์บำรุง (งามศิริวิทยาคาร) จัดประชุมผู้ปกครองในภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2565

วันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.2565 ณ โรงเรียนวัดราษฎร์บำรุง (งามศิริวิทยาคาร) เลขที่ 4/205 ซอยบางบอน 3 แขวง หลักสอง เขตบางแค กรุงเทพฯ ผอ.ฐิรวิชญ์ กิตติคุณปกรณ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดราษฎร์บำรุง (งามศิริวิทยาคาร) ได้จัดการประชุมผู้ปกครองของนักเรียนในสังกัดฯ ตั้งแต่ระดับชั้น อนุบาล 1 – มัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยมีรายละเอียด ดังนี้
⏰️ เวลา 08:30 น.คณะคุณครู และผู้ปกครอง ทยอยเดินทางมาเข้าร่วมในการประชุมฯ

⏰️ เวลา 09:00 น.ท่าน เกรียงไกร จงเจริญ ผู้อำนวยการสำนักการศึกษา เดินขึ้นด้านบนเวทีกล่าวทักทายผู้ปกครองที่เดินทางมาร่วมในการประชุม และต่อเนื่องด้วยการมอบถ้วยรางวัล และโล่เกียรติยศ รวมถึงเกียรติบัตร ให้กับคณะคุณครู และนักเรียน ที่สร้างชื่อเสียงให้กับโรงเรียน และกรุงเทพมหานคร ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2565 โดยมีดังนี้
🏆🏅 รางวัลเหรียญทองการประกวดคัดลายมือระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น งานมหกรรมการจัดการศึกษาท้องถิ่นระดับประเทศ ครั้งที่ 12 ประจำปี 2565 ณ เทศบาลเมืองทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช ได้แก่ เด็กชายศุภฤกษ์ กิจเจริญอาชา นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยมีคุณครูผู้ชำนาญการที่เป็นผู้ฝึกซ้อมการประกวดคัดลายมือ 2 ท่าน ดังนี้
1.คุณครู อ้อมเดือน ฉุยฉาย ตำแหน่งครู วิทยฐานะ ครูชำนาญการพิเศษ
2. คุณครู นิติพงศ์ ภูฆัง ตำแหน่งครู วิทยฐานะ ครูชำนาญการ
🏆🏅ด้านกีฬา ได้รับรางวัลชนะเลิศกีฬาเซปักตะกร้อการแข่งขันกีฬานักเรียนกรุงเทพมหานคร (ช้างน้อยเกมส์ครั้งที่ 33) ได้แก่
⭐️ ประเภทกีฬาเซปักตะกร้อรุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี ชาย มีนักกีฬารับถ้วยรางวัล พร้อมเกียรติบัตร ได้แก่
1. เด็กชาย กรกต นุสชาติ
2. เด็กชาย ธนาคม เต่งศิริธรรม
3. เด็กชาย อภิสิทธิ์ เอกปัจชา
4. เด็กชาย อนิรุจ ตะกรุดเงิน
5. เด็กชาย พีระพงศ์ น้อยเกษา
⭐️ ประเภทกีฬาเซปักตะกร้อรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ชาย มีนักก็ฬารับถ้วยรางวัล พร้อมเกียรติบัตร ได้แก่
1. เด็กชาย สันติ บุญมี
2. เด็กชาย ชลกร นาคำ
3. เด็กชาย อานนท์ เล็กสุรินทร์
4. เด็กชาย กิตติศักดิ์ มุ่งรองกลาง
5. เด็กชาย พจน์พงศ์ บัวประเสริฐ
🏆🏅รางวัลนักกีฬายอดเยี่ยมประเภทกีฬาเซปักตะกร้อ ได้แก่ เด็กชายสันติ บุญมี รับโล่เกียรติยศ พร้อมทุนการศึกษา 1,000 บาท จากท่านผู้ว่าชัชชาติ สิทธิพันธุ์ โดยมีคุณครูผู้ฝึกสอนคือ
1. คุณครู รณศักดิ์ ศิริเรื่อง ครูวิทยฐานะ ครูชำนาญการ
2. คุณครู โอภาส ชูรัก ตำแหน่งครู รับเงินเดือนอันดับ คศ.1

หลังจากเสร็จสิ้นพิธีมอบถ้วยรางวัล และโล่เกียรติยศ ได้มีเรื่องที่น่ายินดี โดยในวันนี้ได้รับเกียรติจากผู้ใหญ่ใจดี คุณ อิศรากรณ์ สุวรรณทิพย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชียวาณิช จำกัด ซึ่งท่านฯ มีความสนิทสนมกับท่าน ผอ.ฐิรวิชญ์ฯ ได้เดินทางมาเพื่อสนับสนุน และส่งเสริมในด้านการศึกษาให้กับนักเรียน โดยเข้ามอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์เพื่อใช้ในด้านการศึกษา จำนวน 36 ทุนๆ ละ 1,000 บาท ให้กับนักเรียนอีกด้วย จากนั้น

⏰️ เวลา 09:35 น.ท่าน ผอ.ฐิรวิชญ์ กิตติคุณปกรณ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดราษฎร์บำรุง (งามศิริวิทยาคาร) ขึ้นกล่าวชี้แจงนโยบายการจัดการศึกษา ของกรุงเทพมหานคร และนโยบายด้านต่าง ๆ ของทางโรงเรียน อาทิเช่น การบริหารงานวิชาการ, การบริหารงานทั่วไป และฝ่ายงบประมาณ รวมถึงโภชนาการที่ดีให้กับนักเรียน, การบริหารงานบุคคล ฯลฯ
หลังจาก ท่าน ผอ.ฐิรวิชญ์ กิตติคุณปกรณ์ฯ กล่าวนโยบายเสร็จสิ้น ได้แนะนำคุณครูในแต่ละห้องเรียน และระดับชั้น ให้กับทางผู้ปกครองที่เดินทางมาร่วมประชุมได้รับทราบ เพื่อติดต่อขอรับเอกสารผลการเรียนในเทอมแรก และยื่นเอกสารรับเงินค่าอุปกรณ์การเรียนในเทอม 2 กระทั่งเสร็จสิ้น จึงเดินทางกลับโดยสวัสดิภาพ

ขอขอบคุณ
ท่าน ผอ.ฐิรวิชญ์ กิตติคุณปกรณ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดราษฎร์บำรุง (งามศิริวิทยาคาร)
สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า