ดร.วราภรณ์ สุวรรณปาน เดินทางมอบทุนฯ ในวันไหว้ครู ณ โรงเรียนสวนลุมพินี

ดร.วราภรณ์ สุวรรณปาน เดินทางมอบทุนฯ ในวันไหว้ครู ณ โรงเรียนสวนลุมพินี

ดร.วราภรณ์ สุวรรณปาน เดินทางมอบทุนฯ ในวันไหว้ครู ณ โรงเรียนสวนลุมพินี

เมื่อเวลา 8:00 น.วันที่ 23 มิถุนายน พ.ศ.2565 ณ โรงเรียนสวนลุมพินี เลขที่ 196 ถ.วิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร ได้จัดพิธีในวันไหว้ครู ประจำปี 2565 โดยมี ดร.วราภรณ์ สุวรรณปาน ประธานบริหาร บริษัท ฮิลลารี่ กรุ๊ป จำกัด และ ที่ปรึกษากรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนสวนลุมพินี ได้ให้เกียรติเดินทางมาเป็นประธานในพิธีฯ โดยมี นางสาวศิริรัตน์ พลเสน ผู้อำนวยการโรงเรียนสวนลุมพินี พร้อมด้วย คณะคุณครูผู้ทรงคุณวุฒิประจำโรงเรียนฯ และนักเรียน ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น
ด้วยพิธีไหว้ครูนั้น จัดขึ้นเพื่อแสดงความกตัญญูของบรรดาศิษย์ทั้งหลาย ที่มีต่อคณะบูรพาจารย์ เพื่อที่จะได้แสดงความเคารพและสักการะต่อครูบาอาจารย์ผู้มีพระคุณ ที่ได้ประสิทธิ์ประสาทวิชาความรู้ เป็นผู้เสียสละนำทาง และให้แสงสว่างแก่ศิษย์ โดยไม่คำนึงถึงความยากลำบาก เปรียบดั่งเช่นเรือจ้างที่คอยรับส่งผู้คนตั้งมากมาย จากที่หนึ่งไปยังจุดหมายให้ถึงฝั่งด้วยความปลอดภัย ดังนั้นในวันนี้จึงถือว่าเป็นอีกหนึ่งวาระที่เป็นโอกาสอันดีที่ได้มีพิธีวันไหว้ครู
และในวันนี้ นอกจากมีพิธีไหว้ครูแลัว ดร.วราภรณ์ สุวรรณปาน ประธานบริหาร บริษัท ฮิลลารี่ กรุ๊ป จำกัด และ ที่ปรึกษากรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนสวนลุมพินี ยังได้มอบทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียน โดยแบ่งเป็น
– นักเรียนชั้นอนุบาล 1 จำนวน 27 ทุน
– นักเรียนจิตอาสา จำนวน 6 ทุน
ดร.วราภรณ์ สุวรรณปาน เผยว่า การศึกษาเป็นสิ่งที่สำคัญ โดยเฉพาะเด็กนักเรียนที่ยังเล็กๆ เหมือนต้นกล้าที่เพิ่งจะพ้นจากเบี้ย หากเราไม่เอาใจใส่ดูแล ผลที่เติบโตมาก็เสมือนต้นกล้าที่ไม่ได้รับการดูแล ก็อาจจะเติบโตแบบไม่งดงาม หรือไม่มีโอกาสที่จะเติบโต แต่ถ้าเราให้ความสำคัญเอาใจใส่และดูแล ต่อไปในภายภาคหน้าต้นกล้าที่เติบโตมาก็จะมีความงดงามและเป็นไม้ใหญ่ที่มีความสมบูรณ์แข็งแรง
ดร.วราภรณ์ สุวรรณปาน เผยอีกว่า รู้สึกยินดีและดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุน ส่งเสริมด้านการศึกษาให้กับเด็กและเยาวชน โดยมิได้หวังสิ่งใดตอบแทน เพียงขอให้เด็กและเยาวชนที่ได้รับโอกาสมีความตั้งใจใฝ่ศึกษาและเติบโตมาเป็นผู้ใหญ่ที่ดี นำองค์ความรู้มาประกอบอาชีพเลี้ยงดูตนเองและครอบครัว ตลอดจนนำความรู้ความสามารถมาช่วยเหลือสังคม และพัฒนาประเทศชาติสืบต่อไปในภายภาคหน้า

ขอขอบคุณ
ดร.วราภรณ์ สุวรรณปาน ประธานบริหาร บริษัท ฮิลลารี่ กรุ๊ป จำกัด และ ที่ปรึกษากรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนสวนลุมพินี
สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า