พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9 พร้อมคณะฯ เข้าเยี่ยมประชาชน มอบข้าวสาร – อาหารแห้ง เงิน เพื่อช่วยเหลือและเป็นกำลังใจ

พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9 พร้อมคณะฯ เข้าเยี่ยมประชาชน มอบข้าวสาร – อาหารแห้ง เงิน เพื่อช่วยเหลือและเป็นกำลังใจ

พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9 พร้อมคณะฯ เข้าเยี่ยมประชาชน มอบข้าวสาร – อาหารแห้ง เงิน เพื่อช่วยเหลือและเป็นกำลังใจ

เมื่อเวลา 16:00 น.วันที่ 13 มิถุนายน พ.ศ.2565 พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9 และ ดร.พิมพ์วรัชญ์ คล้ายคลึง ( ภริยา ), พ.ต.อ.ธีรชัย เด็ดขาด รอง ผบก.น.9, พ.ต.อ.พายัพ สมบูรณ์ ผกก.สน.เทียนทะเล, พ.ต.ท.ถนัดบุญ สุวรรณรัตน์ รอง ผกก.ป.สน.เทียนทะเล, ข้าราชการตำรวจ บก.น.9 และข้าราชการตำรวจ สน.เทียนทะเล รวมถึงคณะ กต.ตร.สน.เทียนทะเล โดยมี คุณสุชาติ อำนาจวิภาวี ประธาน กต.ตร.สน.เทียนทะเล, คุณพิพัฒน์ กนกนิตย์อนันต์ รองประธาน กต.ตร.สน.เทียนทะเล, คุณอภิญญา ศุภวาณิชย์ลีลา กต.ตร.สน.เทียนทะเล, คุณพิมพ์วรียะ ณ หนองคาย ที่ปรึกษาฯ ร่วมเดินทางมายังบริเวณท่าเทียบเรือร้านบางกอกซีวิว เลขที่ 275 แขวง ท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร และร่วมลงเรือเยี่ยมเยี่ยนประชาชนที่มีบ้านเรือนอาศัยอยู่บริเวณด้านใน ซ.ริมคลองประมง ( คลองโล่ง )

และในวันนี้ พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9 และคณะฯ ได้เข้าเยี่ยมเยียนพี่น้องประชาชนผู้ที่เดือดร้อน และต้องการความช่วยเหลือ โดยได้นำ ข้าวสาร – อาหารแห้ง – หน้ากากอนามัย- น้ำดื่ม – น้ำปลา – บะหมื่กึ่งสำเร็จรูป ฯลฯ ให้กับพี่น้องประชาชนที่มีบ้านอยู่อาศัยในพื้นที่คลองโล่ง 5 รายโดยมีดังนี้

1.) น.ส. บุญเกื้อ มาสอาด อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 85/1 ซ.ริมคลองประมง (คลองโล่ง) แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร

2.) น.ส. ทักษพร อิ่มพารา อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33 ซ.ริมคลองประมง (คลองโล่ง) แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร

3.) นาย ใหญ่ ฤทธิเดช อายุ 70 ปี อยู่บ้านเลขที่ 79 ซ.ริมคลองประมง (คลองโล่ง) แขวงท่าข้าม เขตบางชุนเทียน กรุงเทพมหานคร

4.) น.ส. สง่า อี้สกุล อายุ 73 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29 หมู่ที่ 9 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน
กรุงเทพมหานคร

5.) นาย บุญธรรม วัยทรง อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6 ซ.ริมคลองศรีกุมาร แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร

ทั้งนี้เพื่อบำบัดทุกข์ และบำรุงสุข ให้กับพี่น้องประชาชนที่เดือดร้อน ทาง พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9 และ ดร.พิมพ์วรัชญ์ คล้ายคลึง ( ภริยา ) รวมถึงคณะ กต.ตร.และข้าราชการตำรวจ สน.เทียนทะเล จึงได้รีบรุดเข้าให้การช่วยเหลือ โดยมอบสิ่งของอุปโภค – บริโภค ไว้เพื่อยังชีพบรรเทาความทุกข์ยาก พร้อมกันนี้ยังให้กำลังใจ และขอให้ผ่านความทุกข์ยากในเร็ววัน

หลังจากนั้น พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9 และคณะฯ ได้ขึ้นเรือและเยี่ยมชมหลักเขตกรุงเทพมหานครที่ 28 เขตบางขุนเทียน เป็นเขตเดียวของกรุงเทพมหานคร ที่มีพื้นที่ติดทะเลอ่าวไทย ระยะทางประมาณ 4.7 กิโลเมตร มีหลักเขตที่ติดต่อกับ จ.สมุทรปราการ และหลักเขตที่ 29 ติดต่อกับ จ.สมุทรสาคร จากนั้นได้เดินทางกลับมายังท่าเทียบเรือร้านบางกอกซีวิว โดยสวัสดิภาพ

ขอขอบคุณ

☆ พ.ต.อ.พายัพ สมบูรณ์
ผกก.สน.เทียนทะเล

☆ คุณพิพัฒน์ กนกนิตย์อนันต์
รองประธาน กต.ตร.สน.เทียนทะเล /ที่ปรึกษานิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน
สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า