ผบช.ภ.6 ตรวจเยี่ยม สภ.ลาดยาว และ สภ.แม่เล่ย์ เพื่อเสริมสร้างบำรุงขวัญแก่ข้าราชการตำรวจ พร้อมมอบนโยบายการบริหารราชการ!!

ผบช.ภ.6 ตรวจเยี่ยม สภ.ลาดยาว และ สภ.แม่เล่ย์ เพื่อเสริมสร้างบำรุงขวัญแก่ข้าราชการตำรวจ พร้อมมอบนโยบายการบริหารราชการ!!

“ผบช.ภ.6 ตรวจเยี่ยม สภ.ลาดยาว และ สภ.แม่เล่ย์ เพื่อเสริมสร้างบำรุงขวัญแก่ข้าราชการตำรวจ พร้อมมอบนโยบายการบริหารราชการ!!

เมื่อวันที่ (12 พ.ค.65) เวลา 10.45 น. พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผบช.ภ.6 และคณะได้เดินทางมาตรวจเยี่ยม สภ.ลาดยาว จว.นครสวรรค์ เพื่อเสริมสร้างบำรุงขวัญแก่ข้าราชการตำรวจ และประชุมมอบนโยบายการบริหารราชการ พบ พ.ต.อ.ธนานันท์วิชญ์ศรีบุญเรือง รอง ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์, พ.ต.อ.ภัทรพล พลศิลา รอง ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์, พ.ต.อ.วัฒนกิจ เฉลาประโคน ผกก.สภ.ลาดยาว จว.นครสวรรค์ พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจในสังกัด รอรับการตรวจเยี่ยม พร้อมได้กำชับการปฏิบัติตามนโยบายของรัฐบาล, สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และ ภ.6 โดยเฉพาะการปฏิบัติตามแนวทางคำสั่ง ตร.ที่ 77/2565 ลง 28 ก.พ.65 เรื่อง การรับแจ้งความ และบริหารคดีอาชญากรรมทางเทคโนโลยีผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ และการปฏิบัติตามมาตราการป้องกันเหตุในช่วงวันหยุด ในโอกาสนี้ได้มอบสิ่งของบำรุงขวัญ แก่ข้าราชการตำรวจ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่
หลังจากนั้นเวลา 12.00 น. พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผบช. ภ.6 และคณะได้เดินทางมาตรวจเยี่ยม สภ.แม่เล่ย์ จว.นครสวรรค์ เพื่อเสริมสร้างบำรุงขวัญแก่ข้าราชการตำรวจ และประชุมมอบนโยบายการบริหารราชการ พบ พ.ต.อ.ธนานันท์วิชญ์ ศรีบุญเรือง รอง ผบก.ภ.จว. นครสวรรค์, พ.ต.อ.ภัทรพล พลศิลา รอง ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์, พ.ต.อ.หิรัญ ภู่ตระกูล ผกก.สภ.แม่เล่ย์ จว.นครสวรรค์ พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจในสังกัด รอรับการตรวจเยี่ยม ได้กำชับการปฏิบัติตามนโยบายของรัฐบาล,สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และ ภ.6 โดยเฉพาะการปฏิบัติตามแนวทางคำสั่ง ตร.ที่ 77/2565 ลง 28 ก.พ.65 เรื่อง การรับแจ้งความ และบริหารคดีอาชญากรรมทางเทคโนโลยีผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ และการปฏิบัติตามมาตราการป้องกันเหตุในช่วงวันหยุด
ในโอกาสนี้ได้เลี้ยงอาหารข้าราชการตำรวจ และมอบสิ่งของบำรุงขวัญ แก่ข้าราชการตำรวจ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่

คุณ สมบัติ ผลกิจ
วีคลี่นิวส์ ออนไลน์ สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

คุณ ศุภผล จริงจิตร
ผอ.ภ.6 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า