ศาลเยาวชนฯพังงา จัดกิจกรรมสรงน้ำพระฯ รดน้ำอวยพร เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ วันขึ้นปีใหม่ไทย

ศาลเยาวชนฯพังงา จัดกิจกรรมสรงน้ำพระฯ รดน้ำอวยพร เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ วันขึ้นปีใหม่ไทย

ศาลเยาวชนฯพังงา จัดกิจกรรมสรงน้ำพระฯ รดน้ำอวยพร เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ วันขึ้นปีใหม่ไทย

วันที่ 7 เมษายน 2565 เวลา 10.00 น. ที่ศาลาอเนกประสงค์ ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดพังงา นายวรชาติ เกลี้ยงแก้ว ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดตะกั่วป่า ช่วยทำงานชั่วคราวในตำแหน่งผู้พิพากษาหัวหน้าศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดพังงา ประธานในพิธีสรงน้ำพระพุทธรูป และรดน้ำอวยพร เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ วันขึ้นปีใหม่ไทย โดยมี ผู้พิพากษาอาวุโสในศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดพังงา ผู้พิพากษาศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดพังงา คณะผู้พิพากษาสมทบ คณะผู้ประนีประนอมคดีครอบครัว ข้าราชการศาลยุติธรรม และลูกจ้าง เข้าร่วมพิธีโดยพร้อมเพรียงกัน
นายวรชาติ เกลี้ยงแก้ว ได้กล่าวว่า การที่ท่านทั้งหลาย ได้พร้อมใจกันมาร่วมสรงน้ำพระพุทธรูป รดน้ำอวยพรผู้พิพากษาหัวหน้าศาล โดยถือเอาเทศกาลประเพณีสงกรานต์ วันขึ้นปีใหม่ของชาวไทยเรา ถือว่าเป็นกิจกรรมที่น่ายกย่องชมเชยเป็นอย่างยิ่ง เพราะเป็นความดีงามและยังเป็นการรักษาประเพณีอันดีงามเอาไว้ ให้คงอยู่ต่อไปอีกด้วย ก็ขอให้ทุกท่านจงรักษาความดีงามอันนี้เอาไว้ตลอดไป และพยายามตั้งใจทำงานในหน้าที่ให้ดีที่สุด ตลอดจนดำเนินชีวิตประจำวันอยู่ในทางที่ถูกต้อง ดีงาม ความสุขสวัสดีและความเป็นสิริมงคล ก็จะบังเกิดมีแก่ท่านทั้งหลาย และในโอกาสอันเป็นมงคลนี้ ก็ขอพรที่ท่านทั้งหลายได้ให้มา จงส่งผลกลับให้ท่านทั้งหลาย เป็นร้อยเท่าพันทวี และมีความสุขความเจริญ ประสบแต่สรรพสิ่งอันเป็นมิ่งมงคล สมบูรณ์พูนผล ด้วยสิ่งอันพึงปรารถนาทุกประการฯ.

คุณยุวลักษณ์ ขนิษฐนาม ภาพ/ข่าว

คุณไตรภพ สิริพันธ์วราภรณ์
ผอ.ภ.8 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า