ปิดงาน “มะขามหวานนครบาล” ประจำปี 2565 จ.เพชรบูรณ์ สวยสดงดงาม ราบรื่นไร้ปัญหา

ปิดงาน “มะขามหวานนครบาล” ประจำปี 2565 จ.เพชรบูรณ์ สวยสดงดงาม ราบรื่นไร้ปัญหา

ปิดงาน “มะขามหวานนครบาล” ประจำปี 2565 จ.เพชรบูรณ์ สวยสดงดงาม ราบรื่นไร้ปัญหา

เมื่อเวลา 20:00 น.วันที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2565 ณ บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดเพชรบูรณ์ (บริเวณจัดงานฯ) คุณศุภผล จริงจิตร ผู้อำนวยการศูนย์ข่าวภูธรภาค 6 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน ได้เดินทางเข้าเยี่ยมชมงาน เนื่องด้วยในวันนี้เป็นคืนสุดท้ายของการจัดงาน “มะขามหวานนครบาล” ประจำปี 2565
โดยการดำเนินงานจากเจ้าหน้าที่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกภาคส่วน นับว่าได้ปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยม และเป็นไปตามนโยบายการวางแผนงานจาก นายกฤษณ์ คงเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ พร้อมด้วยคณะที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการจัดงานทุกภาคส่วน ซึ่งมีการวางแผนงานและมีมาตรการที่รัดกุมในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยมีการตั้งจุดตรวจคัดกรองให้พี่น้องประชาชนผู้ที่เข้ามาเที่ยวชมงาน จับจ่ายซื้อผลิตผลทางเกษตร และใช้จ่ายในส่วนอื่นๆ ภายในงาน รวมถึงเจ้าหน้าที่และผู้ค้าที่มาออกร้านภายในงาน เน้นย้ำจะต้องตรวจทั้งหมด เพื่อให้เกิดความปลอดภัย 100% และสร้างความมั่นใจให้กับพี่น้องประชาชน
และในวันนี้เป็นคืนสุดท้ายของการจัดงาน นายชัชวาลย์ เบญจศิริวงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้เข้าเยี่ยมเยียนทักทายพี่น้องประชาชนที่มาเที่ยวชมงานรวมถึงพี่น้องเกษตรกรที่นำผลผลิตมาจำหน่าย และจุดกิจกรรมต่างๆ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จากพี่น้องประชาชนที่มาภายในงานและผู้ที่มาออกร้าน ทำให้มีการจับจ่ายใช้สอยในจุดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นร้านค้า หรือร้านอาหาร รวมทั้งในส่วนที่มีการจัดกิจกรรมต่างๆ และทำให้มีเม็ดเงิน เกิดการหมุนเวียนและช่วยเหลือส่งเสริมสินค้าจากพี่น้องเกษตรที่ปลูกมะขามหวานซึ่งเป็นผลิตผลหลักที่ขึ้นชื่อของทางจังหวัดเพชรบูรณ์
ทั้งนี้ คุณศุภผล จริงจิตร ผู้อำนวยการศูนย์ข่าวภูธรภาค 6 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน ได้ประสานไปยัง นายกฤษณ์ คงเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ และท่านผู้ว่าฯได้ฝากขอขอบคุณพี่น้องประชาชน รวมถึงคณะที่มีส่วนร่วมในการทำงานในครั้งนี้ ที่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี และได้ฝากความห่วงใยมายังพ่อแม่พี่น้องประชาชนชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ และพี่น้องประชาชนชาวไทยว่า งานมะขามหวานนครบาล” ประจำปี 2565 จ.เพชรบูรณ์ ถึงจะจบแล้ว แต่เชื้อไวรัสโควิด-19 ยังไม่จบ ก็ขอฝากให้พี่น้องประชาชน ดูแลสุขภาพ และป้องกันในการแพร่ระบาดให้เป็นไปตามมาตรการของทางสาธารณสุข ทั้งนี้เพื่อประโยชน์ของพ่อแม่พี่น้องประชาชนเอง รวมถึงให้ตระหนักและมีความรับผิดชอบต่อสังคม ทั้งนี้ขอให้พ่อแม่พี่น้องประชาชนมีความอดทนแล้วเราจะก้าวผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน

# ด้วยความปราถนาดีจาก #
☆ นายกฤษณ์ คงเมือง
ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์

 

คุณ ศุภผล จริงจิตร
ผอ.ภ.6 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า