ดร.รณิดา นกไทยเจริญ เดินทางมอบสิ่งของบำรุงขวัญสร้างกำลังใจให้กับข้าราชการตำรวจ สภ.สมุทรสาคร

ดร.รณิดา นกไทยเจริญ เดินทางมอบสิ่งของบำรุงขวัญสร้างกำลังใจให้กับข้าราชการตำรวจ สภ.สมุทรสาคร

ดร.รณิดา นกไทยเจริญ เดินทางมอบสิ่งของบำรุงขวัญสร้างกำลังใจให้กับข้าราชการตำรวจ สภ.สมุทรสาคร

เมื่อเวลา 15:00 น.วันที่ 20 มกราคม พ.ศ.2565 ณ สภ.เมืองสมุทรสาคร ดร.รณิดา นกไทยเจริญ ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามนกไทย54 จำกัด เดินทางมอบสิ่งของบำรุงขวัญสร้างกำลังใจให้กับข้าราชการตำรวจ สภ.สมุทรสาคร โดยมี พ.ต.อ.ธนากร วงศ์สิริลักษณ์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร เป็นผู้รับมอบ
ในห้วงเวลาที่ผ่านมา ทางข้าราชการตำรวจ สภ. เมืองสมุทรสาคร ได้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลัง เนื่องจากเกิดสถานการณ์ การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19 ในเขตพื้นที่ จ.สมุทรสาคร ซึ่งทำให้ข้าราชการตำรวจต้องปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่อย่างระมัดระวังและสุ่มเสี่ยงต่อการติดเชื้อไวรัสโควิด -19 จนกระทั่งได้ผ่านพ้นวิกฤตินั้นมา และในสถานการณ์ปัจจุบันนี้ได้มีเชื้ออุบัติใหม่ขึ้นมาอีกระรอก คือโอมิครอน โดยทางข้าราชการตำรวจในพื้นที่ สภ.สมุทรสาคร ก็ยังคงปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลัง
ซึ่งทาง ดร.รณิดา นกไทยเจริญ ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามนกไทย54 จำกัด ได้ติดตามสถานการณ์มาตลอด และได้เล็งเห็นถึงการเสียสละในการปฏิบัติหน้าที่ของทางข้าราชการตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสารคร ดังนั้นในวันนี้จึงได้เดินทางมามอบผลิตภัณฑ์จากทางบริษัท สยามนกไทย54 จำกัด โดยมี สบู่ ยาสีฟัน แปรงสีฟัน เจลล้างมือ เกรดพรีเมี่ยม เพื่อเป็นการบำรุงขวัญ และสร้างกำลังใจให้กับทางข้าราชการตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้ปฏิบัติหน้าที่บำบัดทุกข์ – บำรุงสุข ของพี่น้องประชาชนสืบต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า