คุณ ศุภผล จริงจิตร ผอ.ภ.6 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน เดินทางร่วมพิธีสวดพระอภิธรรมศพ พล.ต.ถนัดพล โกศัยเสวี” รองแม่ทัพภาคที่ 3 (1)

คุณ ศุภผล จริงจิตร ผอ.ภ.6 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน เดินทางร่วมพิธีสวดพระอภิธรรมศพ พล.ต.ถนัดพล โกศัยเสวี” รองแม่ทัพภาคที่ 3 (1)

คุณ ศุภผล จริงจิตร
ผอ.ภ.6 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน เดินทางร่วมพิธีสวดพระอภิธรรมศพ พล.ต.ถนัดพล โกศัยเสวี” รองแม่ทัพภาคที่ 3 (1)

เมื่อเวลา 19:00 น.วันที่ 14 มกราคม พ.ศ.2565 ณ วัดสวนตาล ต.ในเวียง อ.เมือง จ.น่าน คุณ ศุภผล จริงจิตร
ผอ.ภ.6 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน ได้เดินทางมาร่วมในพิธีสวดพระอภิธรรมศพ ของพล.ต.ถนัดพล โกศัยเสวี” รองแม่ทัพภาคที่ 3 (1) โดยท่านฯได้ถึงแก่กรรม และจากไปอย่างสงบด้วยอาการเลือดออกในสมอง ณ ศูนย์ศรีพัฒน์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ เมื่อวันพุธที่ 12 มกราคม พ.ศ.2565 ในช่วงเวลา 21.15 น.
จากที่มีกระแสข่าวเรื่องการเสียชีวิตของ พล.ต.ถนัดพล โกศัยเสวี” รองแม่ทัพภาคที่ 3 (1) ได้สร้างความตระหนกตกใจ และโศรกเศร้าเสียใจ ให้กับหน่วยงาน ครอบครัว เครือญาติ รวมถึงบรรดากลุ่มเพื่อน และพี่น้องสื่อมวลชนที่สนิทมักคุ้น โดย พล.ต.ถนัดพล โกศัยเสวี” รองแม่ทัพภาคที่ 3 (1) ท่านฯเป็นบุคคลที่มีอัธยาสัยดีเลิศ และเป็นที่รักของผู้ที่ได้รู้จัก ตลอดจนหน้าที่การงานมีผลงานที่เด่นชัด เป็นที่ยอมรับของผู้บังคับบัญชาและผู้ที่อยู่ใต้บังคับบัญชา รวมถึงพี่น้องชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ ที่ได้ทราบข่าวต่างได้แสดงความเสียใจกับเรื่องการจากไปของท่านฯ
และในพิธีสวดพระอภิธรรมศพ ของพล.ต.ถนัดพล โกศัยเสวี” รองแม่ทัพภาคที่ 3 (1) ในวันนี้ คุณ ศุภผล จริงจิตร ผอ.ภ.6 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน ที่มีความสนิทสนมมักคุ้นกันมาอย่างยาวนาน ประหนึ่งเสมือนพี่น้องคนในครอบครัว ได้เดินทางมาร่วมในพิธีฯ และร่วมแสดงความเสียใจกับคนในครอบครัว
ทั้งนี้ทางทีมผู้บริหารและผู้สื่อข่าวจากนิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน ต้องขอแสดงความเสียใจต่อหน่วยงานฯ ที่ได้สูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักและนับถือ ที่มากด้วยความรู้ความสามารถ ตลอดจนครอบครัวที่ได้สูญเสียผู้นำครอบครัวอันเป็นที่รักและอบอุ่น ที่ต้องจากไปอย่างไม่คาดคิด

คุณ ศุภผล จริงจิตร
ผอ.ภ.6 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า