จังหวัดเพชรบูรณ์มอบถุงยังชีพพระราชทานของมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง(ภาฯ)ยามยาก สภากาชาดไทย

จังหวัดเพชรบูรณ์มอบถุงยังชีพพระราชทานของมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง(ภาฯ)ยามยาก สภากาชาดไทย

จังหวัดเพชรบูรณ์มอบถุงยังชีพพระราชทานของมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง(ภาฯ)ยามยาก สภากาชาดไทย

ตามที่ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชรมหาวัชรราชธิดา องค์ประธานมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง(ภาฯ)ยามยาก สภากาชาดไทย ได้พระราชทานถุงยังชีพฯแก่ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์(นายกฤษณ์ คงเมือง) ในวาระเสด็จพระราชดำเนินมาทรงตรวจเยี่ยมโครงการกำลังใจเศรษฐกิจพอเพียง ณ เรือนจำชั่วคราวแคน้อย จังหวัดเพชรบูรณ์ เพื่อนำไปมอบให้แก่ประชาชนที่ประสบอุทกภัยในจังหวัดเพชรบูรณ์ จำนวน 1,050 ชุด
วานนี้ (วันที่ 7 ตุลาคม 2564) เวลา 09.30 น. นายปกรณ์ ตั้งใจตรง นายอำเภอวิเชียรบุรี ได้นำถุงยังชีพพระราชทานของมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง(ภาฯ)ยามยาก สภากาชาดไทย ไปมอบแก่ประชาชนที่ประสบอุทกภัยจำนวน 500 ชุดและมอบแด่พระสงฆ์จำนวน 25 ชุด และที่อำเภอศรีเทพ เวลา 10.00 น. นายสหชัย แจ่มประสิทธิสกุล นายอำเภอศรีเทพ ได้นำถุงยังชีพพระราชทานของมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง(ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย ไปมอบแก่ประชาชนที่ประสบอุทกภัยจำนวน 500 ชุดและมอบแด่พระสงฆ์จำนวน 25 ชุด
จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้รับผลกระทบจากพายุโซนร้อนเตี่ยนหมู่ เกิดฝนตกหนักน้ำท่วม มีพื้นที่เสียหาย 38 ตำบล 316 หมู่บ้าน เกษตรกรประสบภัยจำนวน 7,103 ครัวเรือน พื้นที่การเกษตรได้รับความเสียหายประมาณ 120,401 ไร่

คุณ ศุภผล จริงจิตร
ผอ.ภ.6 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า