ตามไปดู “โคก หนอง นา” โรงพักเกาะยาว คลังอาหารชั้นเลิศของตำรวจและครอบครัว

ตามไปดู “โคก หนอง นา” โรงพักเกาะยาว คลังอาหารชั้นเลิศของตำรวจและครอบครัว

ตามไปดู “โคก หนอง นา” โรงพักเกาะยาว คลังอาหารชั้นเลิศของตำรวจและครอบครัว

วันที่ 19​ กันยายน​ 2564 เวลา 09.30 น. คุณทวี แพใหญ่ ที่ปรึกษาประจำคณะกรรมาธิการการเกษตรและสหกรณ์ ที่ปรึกษาตำรวจท่องเที่ยวจังหวัดพังงา คุณไตรภพ สิริพันธ์วราภรณ์ ผู้อำนวยการ/บรรณาธิการ ศูนย์ข่าวภูธรภาค 8 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน ได้เดินทางไปที่สถานีตำรวจภูธรเกาะยาว ต.เกาะยาวน้อย อ.เกาะยาว จ.พังงา เพื่อเยี่ยมชมโครงการ โคก หนอง นา โดยมี พ.ต.อ.นพดล ถิรประวัติ ผกก.สภ.เกาะยาว พ.ต.ท.ชัยยุทธ บุญใหญ่ รรท.รอง ผกก.(สอบสวน) พ.ต.ต.พิสัณห์ ศรีสวัสดิ์วัฒนา สว.(สอบสวน) พ.ต.ต.องอาจ อินทรสมบัติ สว.อก.สภ. และ ร.ต.ต.วิโรจน์ สังข์ทอง รอง สวป.สภ.เกาะยาว ให้การต้อนรับ
โครงการ โคก หนอง นา สภ.เกาะยาว นำพื้นที่เหลือใช้ประโยชน์โดยรอบของสถานี เลี้ยงปลาดุก เลี้ยงปลาหมอ เลี้ยงปูดำ ปลูกผัก ผลไม้ ปลูกต้นทุเรียน และปลูกข้าวประจำถิ่น (ได้รับมอบจากผู้นำท้องถิ่นในพื้นที่ปลูกข้าว 2 แปลง) ตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และเพื่อลดภาระค่าใช้ให้กับครอบครัวตำรวจ.

คุณ ยุวลักษณ์ ขนิษฐนาม ภาพข่าว

คุณ ไตรภพ สิริพันธ์วราภรณ์
ผอ.ภ.8 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า