ผบก.น.8 ขานรับนโยบาย ผบ.ตร.จัดตรวจเข้มใน”โครงการตรวจเชิงรุกเพื่อควบคุมการแพร่ระบาดโควิด -19 “

ผบก.น.8 ขานรับนโยบาย ผบ.ตร.จัดตรวจเข้มใน”โครงการตรวจเชิงรุกเพื่อควบคุมการแพร่ระบาดโควิด -19 “

ผบก.น.8 ขานรับนโยบาย ผบ.ตร.จัดตรวจเข้มใน”โครงการตรวจเชิงรุกเพื่อควบคุมการแพร่ระบาดโควิด -19 ”

วันที่ 8 สิงหาคม 2564 ณ กองบังคับการตำรวจนครบาล 8 เลขที่ 162 ถนนพระราม 2 ซอยพระราม 2 ที่ 28 แยก 5 แขวงจอมทอง เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผบก.น.8 จัด “โครงการตรวจเชิงรุกเพื่อควบคุมการแพร่ระบาดโควิด -19” โดย พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.ได้มีความห่วงใยข้าราชการตำรวจและครอบครัว รวมถึงพี่น้องประชาชน เนื่องด้วยสถานการณ์ในขณะนี้ได้เกิดวิกฤติที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อโรคอุบัติใหม่ที่ชื่อว่า ไวรัสโคโรน่า 2019 (CORONA VIRUS 2019) หรือโควิด -19 (COVID -19) อย่างรุนแรง ซึ่งมีการแพร่กระจายไปทั่วทุกหย่อมหญ้า และในแต่ละวันมีการรายงานของผู้ที่ติดเชื้อและเสียชีวิตในปริมาณเพิ่มสูงขึ้นในแต่ละวันอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นทางด้าน พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.จึงได้มอบหมาย “โครงการตรวจเชิงรุกเพื่อควบคุมการแพร่ระบาดโควิด -19” ให้ทางกองบัญชาการตำรวจนครบาล โดย พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.เป็นผู้รับมอบนโยบาย และส่งมอบต่อนโยบายมายังกองบังคับการตำรวจนครบาล 8 โดยมี พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผบก.น.8 เป็นผู้รับมอบและขานรับนโยบายอย่างเร่งด่วน

โดยเวลา 11:00 น.
พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.ได้มอบหมายให้ พล.ต.อ.สุรพงษ์ อยู่นุช ที่ปรึกษาพิเศษ ตร. (เป็นผู้แทน) ในการเดินทางมาเพื่อตรวจเยี่ยมชมโครงการ พร้อมทั้งกล่าวให้กำลังใจต่อข้าราชการตำรวจและครอบครัวตำรวจ (ในสังกัด บก.น.8) รวมถึงประชาชนที่ได้เข้ามาตรวจหาเชื้อในวันนี้
จากนั้นเวลา 12:00 น.
พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.พร้อมด้วย พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร จตร.,พล.ต.ต.ดร.เสนิต สำราญสำรวจกิจ รอง ผบช.น.ร่วมเดินทางมาตรวจเยี่ยมโครงการพร้อมด้วยพูดคุยและให้กำลังใจกับข้าราชการตำรวจ และครอบครัว (ในสังกัด บก.น.8) รวมถึงประชาชนที่ได้มาตรวจหาเชื้อในวันนี้อีกด้วย

เจ้าหน้าที่ตำรวจและครอบครัว รวมถึงประชาชน ที่ได้ลงทะเบียนและเข้าตรวจหาเชื้อในวันนี้มีดังนี้
– ฝอ.บก.น.8
– กก.สส.บก.น.8
– สน.บางยี่เรือ
– สน.ตลาดพลู
– สน.บุปผาราม
– สน.บุคโล
– สน.สำเหร่
– สน.สมเด็จเจ้าพระยา
– สน.ราษฎร์บูรณะ
– สน.บางมด
– สน.ทุ่งครุ
– สน.ปากคลองสาน
– สน.บางคอแหลม
– ประชาชน
รวมทั้งสิ้นจำนวน 733 ราย ไม่พบเชื้อ 695 ราย และที่พบเชื้อ 38 ราย อย่างไรก็ดี ผู้ที่ตรวจไม่พบเชื้อก็สามารถเดินทางกลับได้เลย ส่วนผู้ที่ตรวจพบเชื้อในเบื้องต้นก็จะต้องเดินไปยัง ศูนย์การแพทย์ปฐมภูมิและการแพทย์ทางเลือกโรงพยาบาลตำรวจ ใน บก.น.8 เพื่อตรวจหาเชื้ออย่างละเอียดและรอส่งตัวเพื่อรับการรักษาตามมาตรการในลำดับต่อไป

ทั้งนี้ผู้ที่ได้เข้ามาตรวจหาเชื้อทุกๆท่าน หลังจากตรวจหาเชื้อเสร็จสิ้นก็จะเดินมารับอาหาร + ขนมเบเกอรี่ + ผลไม้ + หน้ากากอนามัยพร้อมด้วยสเปรย์แอลกอฮอล์ล้างมือ + น้ำดื่ม มอบให้กับทุกๆท่านอีกด้วย

#ด้วยความห่วงใยและปราถนาดี#
#ผู้สนับสนุนโครงการ#
☆ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดย พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.
☆ กองบัญชาการตำรวจนครบาล โดย พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.
☆ พล.ต.ต.สำราญ นวลมา รอง ผบช.น.
☆ กองบังคับการตำรวจนครบาล 8 โดย พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผบก.น.8
#เราจะผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน#

ขอขอบคุณ
พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ ผบก.น.8
สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า