เพชรบูรณ์เร่งฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้กับผู้สูงอายุและกลุ่มเสี่ยง 7 โรค

เพชรบูรณ์เร่งฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้กับผู้สูงอายุและกลุ่มเสี่ยง 7 โรค

เพชรบูรณ์เร่งฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้กับผู้สูงอายุและกลุ่มเสี่ยง 7 โรค

วันที่ 5 ส.ค. 64 เวลา 08.30 น.ที่โรงเรียนเพชรพิทยาคม อำเภอเมืองเพชรบูรณ์ นายสืบพงษ์ นิ่มพูลสวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ เข้าตรวจเยี่ยมการดำเนินงานฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้กับผู้สูงอายุและกลุ่มเสี่ยง 7 โรค ภายในเขตพื้นที่อำเภอเมืองเพชรบูรณ์ โดยมีนายแพทย์ชัยวัฒน์ ทองไหม นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเพชรบูรณ์ นายชัยสิทธิ์ ชัยสัมฤทธิ์ผล นายอำเภอเมืองเพชรบูรณ์ นายสุเทพ เบียร์ดี ป้องกันจังหวัดเพชรบูรณ์ ร่วมตรวจติดตาม
นายสืบพงษ์ นิ่มพูลสวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ กล่าวว่า จังหวัดเพชรบูรณ์ได้รับวัคซีนมาอีกจำนวนหนึ่ง วันนี้ก็เป็นการฉีดให้ประชาชนผู้สูงอายุและกลุ่มเสี่ยง 7 โรค จำนวนทั้งสิ้นกว่า 3,000 คน โดยนายอำเภอเมืองเพชรบูรณ์ได้ประสานกับสาธารณสุขในพื้นที่ จัดระบบการฉีดให้สามารถฉีดได้รวดเร็วไม่มีความล่าช้า ซึ่งปัจจุบันประชาชนชาวเพชรบูรณ์มีความตื่นตัวและต้องการเข้ารับวัคซีนมาก สำหรับสถานการณ์ภาพรวมของจังหวัดหลังจากจังหวัดเพชรบูรณ์ถูกประกาศเป็นพื้นที่สีแดงเข้มก็ไม่น่าหนักใจ เพราะในจุดที่เป็นคลัสเตอร์ขนาดใหญ่ของโรงงานได้มีการฉีดวัคซีนซิโนฟาร์มไปครบ 100 เปอร์เซ็นต์ รวมถึงชุมชนโดยรอบก็มีการค้นหาเชิงรุกควบคุมพื้นที่ป้องกันการแพร่ระบาดแล้ว และทางสาธารณสุขจังหวัดเพชรบูรณ์ก็ได้ลงพื้นที่ฉีดวัคซีนให้ประชาชนโดยรอบด้วย
สำหรับสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ของจังหวัดเพชรบูรณ์(ข้อมูลวันที่ 4 สิงหาคม 2564 ) มีผู้ป่วยยืนยันสะสม 2,363 ราย หายกลับบ้านสะสม 1,300 ราย รักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล 1,051 ราย และเสียชีวิต 12 ราย
เผยแพร่โดย : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเพชรบูรณ์

คุณ ศุภผล จริงจิตร
ผอ.ภ.6 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า