มูลนิธิบุณยะจินดา ร่วมกับ บริษัท ไทยยูเนี่ยนกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และคุณ เจษฎาภรณ์ ผลดี เข้ามอบสิ่งของบริโภค ณ บช.น.

มูลนิธิบุณยะจินดา ร่วมกับ บริษัท ไทยยูเนี่ยนกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และคุณ เจษฎาภรณ์ ผลดี เข้ามอบสิ่งของบริโภค ณ บช.น.

มูลนิธิบุณยะจินดา ร่วมกับ บริษัท ไทยยูเนี่ยนกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และคุณ เจษฎาภรณ์ ผลดี เข้ามอบสิ่งของบริโภค ณ บช.น.

เมื่อเวลา 11:00 น.วันที่ 14 กรกฎาคม 2564 ณ ลานอเนกประสงค์กองบัญชาการตำรวจนครบาล คุณพอฤทัย บุณยะจินดา ( คุณดาว ) กรรมการมูลนิธิบุณยะจินดา และคณะฯ พร้อมด้วย ผู้แทนจาก คุณปีเตอร์ กัลลี่ ผู้อำนวยการกลุ่มสื่อสารองค์กร บริษัท ไทยยูเนี่ยนกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เดินทางเข้ามอบปลากระป๋อง ซีเล็กทูน่า จำนวน 5,000 กระป๋อง และพร้อมกันนี้ ทางด้านทาง คุณ เจษฎาภรณ์ ผลดี (คุณติ๊ก) ส่งผ่านน้ำใจให้กับทางมูลนิธิบุณยะจินดา โดย คุณ พอฤทัย บุณยะจินดา กรรมการมูลนิธิฯ เป็นผู้แทนเข้ามอบข้าวสาร “วรรณภพ” ข้าวหอมไทย ที่เติมวิตามิน B1 ,B2 ,B3 + IRON โดยใช้เทคโนโลยีที่ทำให้วิตามินเพิ่มขึ้นแต่ยังคงความขาว + หอม + นุ่มของข้าวอย่างเป็นธรรมชาติ จำนวน 10,000 กิโลกรัม ให้กับทางกองบัญชาการตำรวจนครบาล โดยมี พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.,พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร จตร.สบ.8 ,พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบช.น.เป็นผู้รับมอบ

เนื่องด้วยสถานการปัจจุบัน การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า หรือโควิด-19 ได้ทวีความรุนแรงมากขึ้นไปในวงกว้าง โดยทางกองบัญชาการตำรวจนครบาล โดย พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.ได้ตระหนักดีของในด้านผลกระทบที่เกิดขึ้นต่อพี่น้องประชาชน ซึ่งในขณะเดียวกันทางมูลนิธิบุณยะจินดา โดย คุณพอฤทัย บุณยะจินดา กรรมการมูลนิธิบุณยะจินดา ได้ประสานมาทางกองบัญชาการตำรวจนครบาล แบบชนิดที่ว่าจังหวะพอดิบพอดี จึงได้ร่วมหารือ และจับมือร่วมกันเพื่อที่จะช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบ รวมทั้งช่วยเหลือทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและครอบครัว จึงได้ผุดโครงการ “SAVE SITE STAFF” ขึ้นมา เพื่อช่วยเหลือผู้ใช้แรงงานตามแคมป์คนงานก่อสร้าง ซึ่งในห้วงเวลาก่อนหน้านี้มีคำสั่งจากทางรัฐบาลให้ปิดแคมป์คนงานก่อสร้าง ด้วยมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า หรือโควิด-19 ดังนั้นด้วยความห่วงใยจากทางกองบัญชาการตำรวจนครบาล และมูลนิธิบุณยะจินดา จึงได้เข้าร่วมช่วยเหลือในด้านสิ่งของอุปโภค-บริโภค โดยให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจของแต่ละสถานีที่มีพื้นที่ที่มีเขตก่อสร้างเข้ามารับสิ่งของอุปโภค-บริโภค เพื่อนำไปมอบและช่วยเหลือคนงานตามแคมป์ต่างๆ รวมทั้งให้ช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจ และครอบครัวที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า หรือโควิด-19 ในครั้งนี้

#ด้วยความห่วงใยและปราถนาดีจาก#

☆ กองบัญชาการตำรวจนครบาล โดย พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.

☆ มูลนิธิบุณยะจินดา โดย คุณ พอฤทัย บุณยะจินดา ( คุณดาว ) กรรมการมูลนิธิฯ
#เราจะผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน#

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า