กฟภ.จัดทำโครงการครัวสหภาพแรงงานฯ กฟภ. ช่วยภัยCOVID-19

กฟภ.จัดทำโครงการครัวสหภาพแรงงานฯ กฟภ. ช่วยภัยCOVID-19

กฟภ.จัดทำโครงการครัวสหภาพแรงงานฯ กฟภ. ช่วยภัยCOVID-19

วันนี้​ 4​ กรกฏาคม​ 2564​ เวลา​ 10.00น.​ เป็นเดือนมหามงคลกรกฎาคม2564, การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จัดครัวสหภาพแรงงานฯ กฟภ. ช่วยภัยCOVID-19 แจกจ่ายข้าวกล่องวันละ1,250 ให้กับโรงพยาบาล/ ชุมชนโดยรอบและบุคลากร กฟภ. บรรเทาความเดือดร้อนประชาชนยึดหลักสุกสะอาดปลอดภัย
คณะกรรมการบริหาร สหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคนายศุภชัย​ เอกอุ่น​ รองผู้ว่าการวิศวกรรมการไฟฟ้าพร้อมด้วย นายกิตติชัย ใสสะอาด ประธาน สหภาพฯกฟภ,นายพรพิรุณ หวลคนึง เลขาธิการ, นายธนนริทร์ สัจจขจรกิตติ์ รองประธานสหภาพฯกฟภ.และกรรมการบริหารสหภาพฯกฟภ.และบุคลากรทีมครัวสหภาพฯกฟภ.ทุกท่าน ได้ร่วมกันจัดทำอาหารปรุงสุก เพื่อมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ผู้ประสบภัยโควิท-19 โดยจัดทำข้าวเหนียวไก่ทอด​ ข้าวใข่พะโล้สูตรโบราณ ผัดหมี่ไชยา ส่งมอบให้กับโรงพยาบาลสนามธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต ,โรงพยาบาลจุฬาภรณ์และโรงพยาบาลธัญญลักษณ์ รังสิต ทุกวันศุกร์,เสาร์และอาทิตย์ ของเดือน กรกฏาคม 2564
​ พนักงานและจิตอาสา จัดทำโครงการ ครัวสหภาพแรงงานฯ กฟภ. ช่วยภัยCOVID-19 เฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันประสูติ วันที่ 4 กรกฏาคม 2564 จัดเตรียมอาหารปรุงสุกตามหลักอนามัย สุก สะอาด ใส่ใจ ทุกวันศุกร์/เสาร์และอาทิตย์ ของเดือนกรกฎา​คม เพื่อ มอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์และผู้ป่วยที่ได้รับเชื้อไวรัสโควิด-19 ณ. โรงพยาบาลสนามธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต / โรงพยาบาลจุฬาภรณ์จำนวนโรงพยาบาลศรีธัญญา /โรงพยาบาลธัญญารักษ์/ โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ และ ชุมชนรอบๆ อาทิ ชุมชนริมคลอง /ชุมชนวัดเทวะสุนทร/ ชุมชนวัดเสมียนนารี/ชุมชนชินเขต ฯ เป็นต้น ตลอดจนพนักงาน ลูกจ้าง คนงาน เจ้าหน้าที่ของการไฟฟ้า กว่า1,250กล่องต่อวัน

นายศุภชัย ระบุว่า โครงการดังกล่าวได้จัดทำอย่างต่อเนื่องตั้งแต่โควิด-19ระลอกแรกในเดือนมีนาคม ปี 2563 ที่ผ่านมาภายใต้การสนับสนุนของ กฝภ. ละหน่วยงานภาคี ได้จัดทำข้าวกล่อง 28,000 กล่อง และยืนยันว่าจะจัดทำโครงการอย่างต่อเนื่องเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน นอกจากนี้การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคยังได้ตอบสนองนโยบายของรัฐบาล ช่วยเหลือค่าไฟฟ้ากับประชาชนด้วย อาทิ คืนเงินค่าประกันการ/ลดค่าไฟฟ้า/ ไม่มีการตัดค่าไฟหากไม่จำเป็นหากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อได้ที่1129ได้ตลอด24ชม.

ด้าน นายกิตติชัย ยืนยันว่า ทางสหภาพแรงงานได้ดำเนินการตามมาตรฐานของศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด 19 ในการรวมตัวทำกิจกรรมไม่เกิน 20 คนและดำเนินการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 อีกครั้งให้ความสำคัญกับ วัตถุดิบยึดหลักปลอดภัย ใส่ใจทุกรายละเอียด โดยใช้ ของดีขึ้นชื่อของทุกภาค เพื่อให้ประชาชนได้รับสิ่งที่ดีที่สุดในช่วงวิกฤตโควิด

ขณะที่ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาครัวสหภาพแรงงานช่วยภัยโควิค ได้จัดทำข้าวกล่องไปทั้งสิ้น 12,910 กล่อง ขณะที่ในเดือนกรกฎา​คมนี้ ตั้งเป้าไว้15,000กล่องด้วย

คุณ ชนะ คำไทรแก้ว
รอง ผอ.ภ.7 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า