“สตม.มีแล้ว แบ่งปัน”

“สตม.มีแล้ว แบ่งปัน”

“สตม.มีแล้ว แบ่งปัน”

ด้วยปัจจุบันสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ได้กระจายเป็นวงกว้าง ทำให้ประชาชนได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดย พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. จึงได้สั่งการให้หน่วยงานในสังกัด ช่วยเหลือพี่น้องประชาชน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดดังกล่าว สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง จึงได้จัดทำโครงการ “มีแล้ว แบ่งปัน” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือ บรรเทาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชน และเป็นการเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองอีกด้วย

วันนี้(29 มิ.ย.64) เวลา 14.00 น. พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม. พร้อมด้วย พล.ต.ต.อาชยน ไกรทอง รอง ผบช.สตม., พล.ต.ต.ภาณุวัฒน์ ร่วมรักษ์ ผบก.อก.สตม., พ.ต.อ.อาทิตย์ ยาแก้ว ผกก.ตม.จว.นนทบุรี และข้าราชการตำรวจในสังกัด สตม. เดินทางไปมอบสิ่งของอุปโภคบริโภค หน้ากากอนามัย เจลแอลกอฮอล์ และฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรค ให้กับสถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพฯ ซึ่งได้รับผลกระทบและความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยกิจกรรมครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ สตม. “มีแล้ว แบ่งปัน” อีกทั้งยังเป็นการเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา วันที่ 3 มิ.ย.64

พล.ต.ท.สมพงษ์ฯ ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า “สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมแบ่งปันสิ่งของอุปโภคบริโภค รวมถึงการทำกิจกรรมด้านอื่นๆเพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และขอเป็นกำลังใจให้กับพี่น้องประชาชนทุกท่าน ให้ผ่านวิกฤติในครั้งนี้ไปด้วยกัน”

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า