ผบช.สตม.พร้อมด้วย รอง ผบช.สตม.เดินทางตรวจเยี่ยมและมอบนโยบายปฏิบัติราชการพื้นที่ บก.ตม.5

ผบช.สตม.พร้อมด้วย รอง ผบช.สตม.เดินทางตรวจเยี่ยมและมอบนโยบายปฏิบัติราชการพื้นที่ บก.ตม.5

ผบช.สตม.พร้อมด้วย รอง ผบช.สตม.เดินทางตรวจเยี่ยมและมอบนโยบายปฏิบัติราชการพื้นที่ บก.ตม.5

วันที่ 25 มิ.ย.64 พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม. พร้อมด้วย พล.ต.ต.อาชยน ไกรทอง รอง ผบช.สตม. และคณะฯ ได้มาตรวจเยี่ยม มอบนโยบาย และกำชับการปฏิบัติราชการ ที่ บก.ตม.5 โดยมี พล.ต.ต.เดชา กัลยาวุฒิพงศ์ ผบก.ตม.5, พ.ต.อ.เอกกร บุษบาบดินทร์ รอง ผบก.ตม.5, ผกก.ตม.ในสังกัด บก.ตม.5 และ ขรก ตม.รอรับการตรวจเยี่ยม

10.45 มอบแอลกอฮอล์ หน้ากากอนามัย และสิ่งของที่ใช้ในการปฏิบัติงาน เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ในการปฏิบัติหน้าที่ แก่ข้าราชการตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ทั้งนี้ได้กำชับการปฏิบัติราชการ ตามนโยบายรัฐบาล และ ผบ.ตร. ดังนี้

1.พื้นที่ชายแดน
-จุดผ่านแดนถาวร มาตรการข้ามแดน ต้องร่วมกับทาง สสจ.และหน่วยเกี่ยวข้องต้องเข้มข้นตลอด
-เพิ่มความเข้มข้นในการสกัดกั้นและปราบปราบจับกุม การเข้าเมืองผิดกฎหมาย การให้ที่พักพิง การรับแรงงานผิดกฎหมายเข้าทำงาน เมื่อมีการจับกุมต้องขยายผลให้สุด
-พื้นที่ ด่าน ตม.เชียงแสน โดยเฉพาะฝั่งตรงข้ามสามเหลี่ยมทองคำ มีคาสิโน คิงส์โรมัน ต้องเข้มงวดในการเข้า-ออก การเข้าออกโดยผิดกฎหมาย
-กำชับการปฏิบัติในเรื่อง การลักลอบเข้าเมืองและบ่อนการพนันตามแนวชายแดน ดังนั้น หน่วยในพื้นที่ต้องถือปฏิบัติอย่างเคร่งครัด
2.พื้นที่ชั้นใน
การเข้ามาของคนต่างด้าวผิดกฎหมาย ทั้งแรงงาน 3 สัญชาติ ต้องกวดขันจับกุม ขยายผล อย่างต่อเนื่อง นอกจากนั้นยังกำชับให้ข้าราชการตำรวจในสังกัดปฏิบัติตามมาตรการของรัฐในการป้องกันการติดเชื้อจากโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า