พังงา ประกาศล็อคดาวน์คุระบุรี

พังงา ประกาศล็อคดาวน์คุระบุรี

พังงา ประกาศล็อคดาวน์คุระบุรี

วันที่ 11 มิถุนายน 2564 ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพังงา รายงานว่า นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา ประธานคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดพังงา ผู้กำกับการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉินจังหวัดพังงา ได้ลงนาม คำสั่งจังหวัดพังงา ที่ 1707/2564 ลงวันที่ 10 มิถุนายน 2564
สาระสำคัญ ให้ปิดสถานที่ พื้นที่ชุมชนแพปลา บ้านหินลาด หมู่ที่ 3 ต.คุระ อ.คุระบุรี จ.พังงา (ตามแผนที่แนบท้ายคำสั่ง) และ ท่าเทียบเรือประมงบ้านหินลาด หมู่ที่ 3 ต.คุระ อ.คุระบุรี จ.พังงา
ห้ามผู้ใดเข้าไป หรือออกจากพื้นที่ที่ระบุไว้ เว้นแต่บุคคลซึ่งมีความจำเป็นเพื่อการพบแพทย์ การรักษาพยาบาล การปฏิบัติหน้าที่แพทย์ พยาบาล บุคคลทางการแพทย์และการสาธารณสุข หรือบุคคลที่เกี่ยวข้องกับการกู้ชีพ กู้ภัย การปฏิบัติงานหรือการทำธุรกรรมเกี่ยวกับตลาดหลักทรัพย์และสถาบันทางการเงิน ตู้เอทีเอ็ม โทรคมนาคมและไปรษณีย์ การให้บริการขนส่งสินค้าเพื่อการบริโภค อุปโภค การจัดหาและซื้อขายอาหาร ยา เวชภัณฑ์ที่มิใช่ยา และครุภัณฑ์ทางการแพทย์ การติดต่อด้านคดีกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พนักงานอัยการ หรือศาล ตามความจำเป็น หรือ การเป็นเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานตามข้อกำหนด ประกาศ หรือคำสั่งต่าง ๆ ของทางราชการ หรือมีเหตุจำเป็นอื่น ๆ โดยได้รับอนุญาตจากนายอำเภอ หรือเจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อที่นายอำเภอมอบหมาย และต้องปฏิบัติตามมาตรการที่เจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อระดับอำเภอกำหนด
ห้ามเรือประมงทุกชนิด ทุกขนาด ออกจากท่าเทียบเรือประมงบ้านหินลาด และให้เรือประมงทุกชนิด ทุกขนาด ที่ออกจากท่าเทียบเรือประมงบ้านหินลาด หมู่ที่ 3 ต.คุระ อ.คุระบุรี จ.พังงา ก่อนวันที่ 10 มิถุนายน 2564 กลับเข้าฝั่งภายในวันที่ 11 มิถุนายน 2564 หากพ้นระยะเวลาที่กำหนดจะไม่อนุญาตให้นำเรือประมงเข้ามา จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลเป็นอย่างอื่น หากผู้ใดฝ่าฝืนหรือไม่ปฏิบัติตามคำสั่งฉบับนี้ อาจมีความผิดและได้รับโทษตามกฎหมาย.

คุณไตรภพ สิริพันธ์วราภรณ์
ผอ.ภ 8 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า