พังงา โชคร้ายพบคลัสเตอร์โผล่ที่คุระบุรี ประวัติกลับมาจากพื้นที่เสี่ยงสูง ทั้ง 2 เคส นำเชื้อเข้ามา

พังงา โชคร้ายพบคลัสเตอร์โผล่ที่คุระบุรี ประวัติกลับมาจากพื้นที่เสี่ยงสูง ทั้ง 2 เคส นำเชื้อเข้ามา

พังงา โชคร้ายพบคลัสเตอร์โผล่ที่คุระบุรี ประวัติกลับมาจากพื้นที่เสี่ยงสูง ทั้ง 2 เคส นำเชื้อเข้ามา

วันที่ 10 มิถุนายน 2564 ผู้สื่อข่าวประจำจังหวดพังงา รายงานว่า ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) จังหวัดพังงา (ศบค.พง) ได้ออกประกาศ วันที่ 9 มิถุนายน 2564 เวลา 22.00 น.พบผู้ป่วยใหม่ 3 ราย เขตอำเภอคุระบุรี รายที่ 70 เพศหญิง อายุ 43 ปี รายที่ 71 เพศหญิง อายุ 37 ปี รายที่ 72 เพศหญิง อายุ 39 ปี อาชีพลูกจ้างแพปลา อ.คุระบุรี ประวัติสัมผัสผู้ป่วยยืนยันจากจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลตะกั่วป่า
มีการเปิดเผยเพิ่มเติมว่า ผู้สัมผัสเสี่ยงสูง เสี่ยงต่ำ เจ้าหน้าที่สาธารณสุขจะลงไปดำเนินการเก็บตัวอย่างส่งตรวจและส่งกักตัว ที่ Local Quarantine สำหรับใครที่มีประวัติสัมผัสใกล้ชิดหรือมีความกังวลให้ติดต่อสถานบริการสาธารณสุขใกล้บ้าน ส่วน Timeline ของผู้ป่วย อยู่ในระหว่างดำเนินการ
มีรายงานว่า พังงาโชคร้าย ทั้ง 2 เคส เป็นสถานการณ์ เชื้อนำเข้ามาจากจังหวัดอื่น เคสแรก ก่อนวันที่ 30 พฤษภาคม ไม่พบผู้ติดเชื้อรายใหม่ติดต่อกัน 12 วัน ผู้สัมผัสเสี่ยงสูงจาก Local Quarantine ส่งกลับหมด ผู้ป่วยติดเชื้อรักษาหายส่งกลับบ้านรายสุดท้าย เตรียมประกาศเป็นจังหวัดสีขาว ได้มีผู้ป่วยยืนยันจากคลัสเตอร์โรงงานเขาย้อย 2 ราย กลับเข้ามา เคสที่ 2 เช่นกัน ก่อนหน้านี้ 10 วัน จังหวัดพังงาไม่พบผู้ติดเชื้อติดต่อกัน วันที่ 9 มิ.ย. คลัสเตอร์โผล่ที่คุระบุรี อีก 3 ราย ทั้ง 2 เคส ผู้ป่วยรักษาอยู่ที่ รพ.ตะกั่วป่า.

คุณไตรภพ สิริพันธ์วราภรณ์
ผอ.ภ 8 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า