พิธีบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ ยกระดับผลิตภัณฑ์ และช่องทางการตลาด ของชุมชนจังหวัดเพชรบูรณ์

พิธีบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ ยกระดับผลิตภัณฑ์ และช่องทางการตลาด ของชุมชนจังหวัดเพชรบูรณ์

พิธีบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ ยกระดับผลิตภัณฑ์ และช่องทางการตลาด ของชุมชนจังหวัดเพชรบูรณ์

8 มิ.ย. 64 เวลา 09.00 น. ที่ ห้องประชุมพิสัณห์ปิ่นมาศ สำนักงาน กศน. จังหวัดเพชรบูรณ์ นายสืบพงษ์ นิ่มพูลสวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นประธานพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ(MOU) ยกระดับผลิตภัณฑ์ และช่องทางการตลาด ของชุมชนจังหวัดเพชรบูรณ์ ระหว่างสำนักงาน กศน.จังหวัดเพชรบูรณ์ สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดเพชรบูรณ์ และบริษัทประชารัฐรักสามัคคีเพชรบูรณ์ (วิสาหกิจเพื่อสังคม) จำกัด พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ ผู้เข้าร่วมโครงการ เข้าร่วม

นางชนกพร จุฑาสงฆ์ ผู้อำนวยการ สำนักงาน กศน. จังหวัดเพชรบูรณ์ กล่าวว่า การลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ(MOU) ยกระดับผลิตภัณฑ์ และช่องทางการตลาด ของชุมชนจังหวัดเพชรบูรณ์ มีวัตถุประสงค์ เพื่อให้ประชาชนผู้ผ่านการยกระดับด้านพัฒนาตนเอง ด้านเทคโนโลยี Upskill และ Reskill เพื่อเพิ่มโอกาสในการมีงานทำ เพื่อให้ประชาชนผู้ผ่านการยกระดับ มีความรู้ ทักษะในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ และช่องทางการเพิ่มรายได้ และเพื่อให้ประชาชนผู้ผ่านการยกระดับ มีความเข้าใจในการพัฒนาตนเอง และผลิตภัณฑ์สู่เส้นทางการเป็นผู้ผลิตและผู้ประกอบการ OTOP ต่อไป พร้อมทั้งสามารถแนะนำผู้อื่นในชุมชนได้

โดยการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ(MOU) ในครั้งนี้ เป็นมิติใหม่ในการร่วมมือการทำงานของภาครัฐและเอกชนในการวางแผนและกำหนดแนวทางการดำเนินงาน และร่วมกันปฏิบัติตามแผนงานและแนวทางที่กำหนดตามกรอบภารกิจ เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือนี้

เผยแพร่โดย : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเพชรบูรณ์

คุณ ศุภผล จริงจิตร
ผอ.ภ.6 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า