กฟผ.มอบอุปกรณ์โรงพยาบาลสนามตู้ตรวจโควิดและเวชภัณฑ์ทางการแพทย์ให้จังหวัดเพชรบูรณ์สู้ภัยโควิด-19

กฟผ.มอบอุปกรณ์โรงพยาบาลสนามตู้ตรวจโควิดและเวชภัณฑ์ทางการแพทย์ให้จังหวัดเพชรบูรณ์สู้ภัยโควิด-19

กฟผ.มอบอุปกรณ์โรงพยาบาลสนามตู้ตรวจโควิดและเวชภัณฑ์ทางการแพทย์ให้จังหวัดเพชรบูรณ์สู้ภัยโควิด-19

31 พ.ค. 64 เวลา 13.30 น. ที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดเพชรบูรณ์ นายวัชร์วีร์ พืชพันธ์ วิศวกรระดับ 11 ฝ่ายปฏิบัติการภาคเหนือ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย ตัวแทนการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย(กฟผ.) ฝ่ายปฏิบัติการภาคเหนือ (อปน.) พร้อมคณะ มอบวัสดุอุปกรณ์โรงพยาบาลสนาม และมอบตู้ตรวจโควิดพร้อมเวชภัณฑ์ทางการแพทย์ ให้กับนายกฤษณ์ คงเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ เพื่อรองรับสถานการณ์การระบาดโควิด-19 โดยมี นายแพทย์ชัยวัฒน์ ทองไหม นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเพชรบูรณ์ หัวหน้าส่วนราชการ ร่วมรับมอบ

สำหรับการมอบในครั้งนี้เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค โควิด-19 การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย(กฟผ.) ฝ่ายปฏิบัติการภาคเหนือ(อปน.) มีแผนที่จะช่วยเหลือสังคม และสาธารณประโยชน์ โดยสนับสนุนวัสดุอุปกรณ์ในการคัดกรองป้องกันโรคทางการแพทย์ ให้กับโรงพยาบาลต่างๆในพื้นที่ภาคเหนือ โดยในวันนี้ได้นำมามอบให้กับจังหวัดเพชรบูรณ์ ประกอบด้วยการมอบวัสดุอุปกรณ์โรงพยาบาลสนามรองรับสถานการณ์ โควิด-19 อาทิ ถุงยังชีพ ผ้าห่มน้ำดื่ม เวชภัณฑ์ทางการแพทย์ ให้โรงพยาบาลสนามจังหวัดเพชรบูรณ์ มอบตู้ตรวจโควิด-19 พร้อมเวชภัณฑ์ทางการแพทย์ ให้กับโรงพยาบาลน้ำหนาว โรงพยาบาลวังโป่ง และโรงพยาบาลสนามจังหวัดเพชรบูรณ์ พร้อมมอบเงินสนับสนุนโรงพยาบาลหล่มสัก ซื้อเครื่องมืออุปกรณ์ทางการแพทย์ จำนวน 100,000 บาท เพื่อให้จังหวัดเพชรบูรณ์มีความพร้อมรองรับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด- 19

คุณ ศุภผล จริงจิตร
ผอ.ภ.6 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า