เจ้าของร้าน โกปี๊ ห้าหนึ่ง ประกาศมอบทุนการศึกษาให้เด็กด้อยโอกาส

เจ้าของร้าน โกปี๊ ห้าหนึ่ง ประกาศมอบทุนการศึกษาให้เด็กด้อยโอกาส

เจ้าของร้าน โกปี๊ ห้าหนึ่ง ประกาศมอบทุนการศึกษาให้เด็กด้อยโอกาส

วันที่ 6 พฤษภาคม 2564 คุณยุวลักษณ์ ขนิษฐนาม รอง ผอ.ศูนย์ข่าวภูธร ภาค 8 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน ได้ไปพบกับ คุณรัชนี ดีประเสริฐกุล เจ้าของร้าน Kope’51 (โกปี๊ 51) ในตลาดโคกกลอย เขตเทศบาลตำบลโคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง จากคำประกาศใน Facebook ที่จะมอบทุนการศึกษาให้กับเด็กด้อยโอกาสในตำบลโคกกลอย ซึ่งคุณรัชนีฯ ยืนยันว่าเป็นความจริง และมีกำหนดที่มอบทุนการศึกษาวันศุกร์ที่ 28 พฤษภาคม 2564 ที่ร้าน Kope’51
คุณรัชนี ดีประเสริฐกุล ได้เปิดใจว่า ไม่ได้อวดร่ำอวดรวยอะไร อยากจะช่วยเหลือสังคมให้กับเด็กด้อยโอกาสในตำบลโคกกลอยแห่งนี้ ให้บุคลากรมีชีวิตที่ดีขึ้น และคนในชุมชนมีความเป็นอยู่และความคิดที่ดี ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ไม่เห็นแก่ตัว ให้เด็กมีการศึกษา เผื่ออนาคตเด็ก ๆ เหล่านี้ได้กลับมาพัฒนาบ้านเกิดของตัวเอง ทางร้าน Kope’51 มีความยินดีมอบทุนการศึกษากับเด็กครอบครัวที่ยากจน และขัดสนเรื่องเงินในการซื้ออุปกรณ์การศึกษาไม่ว่าชุดนักเรียน รองเท้า กระเป๋า หนังสือ ฯลฯ แล้วแต่เด็กขัดสน ทางร้านพร้อมที่จะยื่นมือช่วยเหลือกับเด็กเหล่านี้ จำนวน 15 ทุน ทุนละ 1,500 บาท ไม่ว่าเด็กในชุมชนโคกกลอยแห่งนี้จะอยู่ระดับชั้นไหน อนุบาล ประถม มัธยม หรือ มหาลัย ก็สามารถมาแจ้งความจำนงได้ที่ร้าน Kope’51 หรือ สท.คมตา ศรีมันตา เราจะตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เป็นจริง เพื่อให้ตรงกับเป้าประสงค์ของทางร้าน ให้นำไปใช้ในการศึกษาเท่านั้น ไม่ใช่เอาไปจ่ายหนี้สินให้พ่อแม่.

คุณ ไตรภพ สิริพันธ์วราภรณ์ ผอ.ภ.8 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า