พ.ต.อ.จุมพล คณานุรักษ์ ผกก.สน.บางกอกใหญ่ จัดโครงการ “ปันสุข” เพื่อผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ พร้อมมอบประกันโควิด-19 และอุบัติเหตุ ให้ทุกนาย

พ.ต.อ.จุมพล คณานุรักษ์ ผกก.สน.บางกอกใหญ่ จัดโครงการ “ปันสุข” เพื่อผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ พร้อมมอบประกันโควิด-19 และอุบัติเหตุ ให้ทุกนาย

พ.ต.อ.จุมพล คณานุรักษ์ ผกก.สน.บางกอกใหญ่ จัดโครงการ “ปันสุข” เพื่อผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ พร้อมมอบประกันโควิด-19 และอุบัติเหตุ ให้ทุกนาย

ตามนโยบายของพล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร., พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น., พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผบก.น.7 มีความห่วงใยข้าราชการตำรวจและครอบครัว ที่ปฏิบัติหน้าที่ในช่วงที่มีสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับข้าราชการตำรวจ ทาง สน.บางกอกใหญ่
นำโดย พ.ต.อ.จุมพล คณานุรักษ์ ผกก.สน.บางกอกใหญ่ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ธนเดช ทีนาคะ รอง ผกก.ปฯ ,พ.ต.ท.วัลลภ เจริญสุข รอง ผกก.สสฯ ,พ.ต.ท.ฉัตรชัย เอี่ยมอ่อง รองผกก.สอบสวนฯ ,พ.ต.ท.รัติศัย นิลน้อย สว.จรฯ ได้ร่วมกันจัดทำโครงการ”ปันสุข”เพื่อผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ โดยได้มอบสิ่งของอุปโภค-บริโภค ที่จำเป็นในการดำรงชีพให้แก่ข้าราชการตำรวจ-ครอบครัว และอาสาสมัครฯ ในสังกัด สน.บางกอกใหญ่ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนรวมทั้งค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน เนื่องในช่วงวิกฤติที่มีการแพร่ระบาดอย่างรุนแรง ของเชื้อไวรัสโคโรน่า (โควิด-19) ในขณะนี้

ดังนั้น เวลา 13:00 น.วันที่ 30 เมษายน 2564 พ.ต.อ.จุมพล คณานุรักษ์ ผกก.สน.บางกอกใหญ่ ได้ขานรับนโยบาย เร่งดำเนินการจัดพิธีมอบสิ่งของอุปโภค-บริโภค รวมถึงค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน และยังมอบใบประกาศนียบัตร พร้อมกับรางวัลให้แก่ข้าราชการตำรวจ-อาสาสมัครฯ ที่ตั้งใจในการปฏิบัติหน้าที่อย่างดีเด่นของในแต่ละสายงาน และที่พิเศษ พ.ต.อ.จุมพล คณานุรักษ์ ผกก.สน.บางกอกใหญ่ ได้ให้ข้าราชการตำรวจทุกนายทำการตรวจหาเชื้อไวรัสโคโรน่า (โควิด-19) โดยผลตรวจที่ได้เป็นลบทุกนาย (ปลอดเชื้อ) จึงได้จัดทำประกันอุบัติเหตุ และประกันภัยโควิด-19 ให้กับข้าราชการตำรวจในสังกัด สน.บางกอกใหญ่ ทุกนายอีกด้วย

ทั้งนี้โครงการ “ปันสุข” เพื่อผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ จัดทำขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการบำรุงขวัญและสร้างกำลังให้กับข้าราชการตำรวจ-อาสาฯ ให้มีความมุ่งมั่นและตั้งใจในการปฏิบัติหน้าที่เพื่อ บำบัดทุกข์-บำรุงสุข ให้กับพ่อแม่พี่น้องประชาชนในช่วงที่มีวิกฤติในขณะนี้

# ขอให้พ่อแม่พี่น้องประชาชนอุ่นใจในการปฏิบัติหน้าที่ของข้าราชการตำรวจ และขอความร่วมมือถ้าออกจากบ้านพักอาศัย ให้สวมใส่หน้ากากอนามัย และหมั่นล้างมือ แล้วเราจะผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน

(ด้วยความห่วงใยและปราถนาดีจาก)
# สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดย พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.
# กองบัญชาการตำรวจนครบาล โดย พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.
# กองบังคับการตำรวจนครบาล 7 โดย พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์
# สถานีตำรวจนครบาลบางกอกใหญ่ โดย พ.ต.อ.จุมพล คณานุรักษ์ ผกก.สน.บางกอกใหญ่
# ข้าราชการตำรวจ สน.บางกอกใหญ่ ทุกนาย

ขอขอบคุณ
พ.ต.อ.จุมพล คณานุรักษ์
ผกก.สน.บางกอกใหญ่
สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า