“พล.ต.อ.จักรทิพย์ ฯห่วงใย มอบอุปกรณ์ป้องกันโควิด 1,000 ชุด ให้กับ บช.น.และสนับสนุนน้ำดื่ม-ขนม 6,000 ชุดให้กับ จนท.รพ.ตำรวจ!!

“พล.ต.อ.จักรทิพย์ ฯห่วงใย มอบอุปกรณ์ป้องกันโควิด 1,000 ชุด ให้กับ บช.น.และสนับสนุนน้ำดื่ม-ขนม 6,000 ชุดให้กับ จนท.รพ.ตำรวจ!!

“พล.ต.อ.จักรทิพย์ ฯห่วงใย มอบอุปกรณ์ป้องกันโควิด 1,000 ชุด ให้กับ บช.น.และสนับสนุนน้ำดื่ม-ขนม 6,000 ชุดให้กับ จนท.รพ.ตำรวจ!!

เมื่อเวลา 11:00 น.วันที่ 26 เมษายน 2564 ณ กองบัญชาการตำรวจนครบาล พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา อดีต ผบ.ตร.พร้อมคณะฯ ได้เดินทางมามอบหน้ากากอนามัย พร้อมด้วยสเปรย์แอลกอฮอล์ล้างมือจำนวน 1,000 ชุด ให้กับกองบัญชาการตำรวจนครบาล โดยมี พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น.,พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย รอง ผบช.น., พล.ต.ต.สำราญ นวลมา รอง ผบช.น.,พล.ต.ต.นิตินันท์ เพชรบรม รอง ผบช.น.,พล.ต.ต.สมนึก น้อยคง รอง ผบช.น.,พล.ต.ต.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย ผบก.อก.ร่วมในพิธีรับมอบ

เนื่องจากสถานการณ์ในปัจจุบัน การแพร่ระบาดของเชื้อ “ไวรัสโคโรน่า” ( CORONA VIRUS ) หรือที่เรียกอีกชื่อหนึ่งว่า “โควิด – 19″( COVID -19 ) ได้ทวีความรุนแรง โดยมีการแพร่กระจายเชื้อโรคเป็นวงกว้างออกไปทุกพื้นที่ และยังมีหลากหลายสายพันธุ์  ซึ่งหากได้รับเชื้อสู่ร่างกายก็จะเป็นอันตรายถึงแก่ชีวิต ดังนั้น พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา อดีต ผบ.ตร.มีความห่วงใยและคำนึงถึงความปลอดภัยของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จะต้องปฏิบัติหน้าที่ใน บช.น.จึงได้นำหน้ากากอนามัยพร้อมด้วยสเปรย์แอลกอฮอล์ล้างมือมามอบให้ในวันนี้

หลังจากนั้น เวลา 13:00 น.พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา พร้อมคณะ เดินทางมายัง ที่อาคารมหาภูมิพลราชานุสรณ์ โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อมอบน้ำดื่ม ,ขนมยูโร่เค็ก จำนวน 6,000 ชุด ให้กับ พล.ต.ท.โสภณรัชต์ สิงหจารุ นายแพทย์ใหญ่ โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อมอบต่อบุคลากรทางการแพทย์-พยาบาล ที่ปฏิบัติหน้าที่ภายในโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป

พล.ต.อ.จักรทิพย์ ฯเปิดเผยว่า “จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่ได้แพร่ระบาดหนักไปทั่วทุกพื้นที่ ผมเองรู้สึกมีความห่วงใยเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ดูแลทุกข์สุขพี่น้องประชาชน รวมทั้งเจ้าหน้าที่บุคลากรทางการแพทย์ พยาบาล ที่ดูแลคนไข้หรือผู้ป่วย ในโรงพยาบาลตำรวจ ที่ต้องปฏิบัติหน้าที่กันตลอด 24 ชั่วโมง การนำสิ่งของต่างๆมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ทั้งตำรวจนครบาลและเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลตำรวจนั้น เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ให้กับเจ้าหน้าที่ทุกๆท่าน ที่ได้ร่วมกัน ปฏิบัติหน้าที่ ด้วยความ เสียสละ ทุ่มเท แรงกาย แรงใจ อย่างไม่เหน็ดเหนื่อย ในช่วงสถานการณ์วิกฤติโควิด การปฏิบัติหน้าที่ เพื่อพี่น้องประชาชน ผมเองขอเป็นกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ทุกๆท่าน รวมทั้งขอให้ปฏิบัติหน้าที่กันอย่างอดทน เราจะร่วมสู้วิกฤติโควิดไปและผ่านพ้นด้วยกัน” พล.ต.อ.จักรทิพย์ กล่าวทิ้งท้าย!!

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า