พังงาออกคำสั่งใหม่ จัดหนัก !! ห้ามดื่มสุราในร้านอาหาร มาจาก 18 จว.สีแดง กักตัว 14 วัน เว้นแต่ฉีดวัคซีน มีหนังสือรับรอง

พังงาออกคำสั่งใหม่ จัดหนัก !! ห้ามดื่มสุราในร้านอาหาร มาจาก 18 จว.สีแดง กักตัว 14 วัน เว้นแต่ฉีดวัคซีน มีหนังสือรับรอง

พังงาออกคำสั่งใหม่ จัดหนัก ห้ามดื่มสุราในร้านอาหาร มาจาก 18 จว.สีแดง กักตัว 14 วัน เว้นแต่ฉีดวัคซีน มีหนังสือรับรอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จังหวัดพังงาได้ออกคำสั่งที่ 1139/2564 ลงวันที่ 22 เมษายน 2564 และยกเลิกคำสั่งที่ 1092/2564 ลงวันที่ 17 เมษายน 2564 โดยมีผลบังคับใช้ 22-30 เมษายน 2564 สาระสำคัญ คือ ให้ปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว อาบอบนวด นวดแผนโบราณ ผับ บาร์ คาราโอเกะ สนามชนโค สนามชนไก่ สนามกัดปลา สนามแข่งนก สนามม้า สนามมวย กิจการอาบน้ำ อบไอน้ำ อบสมุนไพร ตู้เกม ร้านเกม ร้านอินเตอร์เน็ต เครื่องเล่น สวนสนุก การจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่ม เปิดดำเนินการได้ไม่เกิน 23.00 น. ห้ามการบริโภคสุราหรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในร้าน ห้างสรรพสินค้า/ศูนย์การค้า เปิดได้ถึงเวลา 21.00 น. ห้ามใช้อาคารสถานที่ของโรงเรียน/สถาบันการศึกษา เพื่อการจัดการเรียนการสอน งดการชุมนุมหรือกิจกรรมที่มีการรวมกลุ่มจำนวนมาก หากเกิน 50 คน จะต้องได้รับการอนุญาตจาก จพง.ควบคุมโรคติดต่อระดับอำเภอ งดการจัดกิจกรรมเลี้ยงสังสรรค์หรืองานรื่นเริง งานมงคลสมรส/งานบวช/งานศพ จัดได้ แต่ต้องดำเนินการตามมาตรการป้องกันโรค DMHTT
การเดินทางเข้ามาพำนักในจังหวัดพังงา ให้ผู้ที่เดินทางมาจากพื้นที่สีแดง 18 จังหวัด คือ กรุงเทพ ชลบุรี เชียงใหม่ ตาก สุพรรณบุรี สมุทรปราการ สมุทรสาคร ปทุมธานี นนทบุรี นครปฐม ระยอง ประจวบคีรีขันธ์ สระแก้ว อุดรธานี นครราชสีมา ขอนแก่น สงขลาและภูเก็ต ต้องรายงานตัว ที่ รพ.สต.หรือเทศบาล/ประธานชุมชน/กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน กักตัว 14 วัน หรือตามระยะเวลาที่พักในจังหวัดพังงา ยกเว้น มีเอกสารรับรองการฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม หรือหลักฐานยืนยันว่าไม่เป็น COVID-19 ภายใน 72 ชั่วโมง
สำหรับบุคคลที่ได้รับการยกเว้นตามคำสั่ง เช่น แพทย์ พยาบาล ฯ หรือผู้ที่เดินทางไป-กลับ ไม่พักค้างคืน ไม่ต้องกักตัว แต่ต้องปฏิบัติตามมาตรการ DMHTTA ส่วนผู้ที่เดินทางมาจากจังหวัดอื่น ๆ อีก 59 จังหวัด ปฏิบัติตามมาตรการ DMHTTA.

คุณ ไตรภพ สิริพันธ์วราภรณ์ ผอ.ภ.8 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า