กฟผ. เคียงข้างคนไทยทุกวิกฤต ได้มอบสิ่งของสนับสนุนโรงพยาบาลสนามเชียงใหม่

กฟผ. เคียงข้างคนไทยทุกวิกฤต ได้มอบสิ่งของสนับสนุนโรงพยาบาลสนามเชียงใหม่

กฟผ. เคียงข้างคนไทยทุกวิกฤต ได้มอบสิ่งของสนับสนุนโรงพยาบาลสนามเชียงใหม่

การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย เข้ามอบสิ่งของสนับสนุนการทำงานของโรงพยาบาลสนามเชียงใหม่ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 แก่ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ภายใต้โครงการ กฟผ. เคียงข้างไทยทุกวิกฤต

วันนี้ (17 เม.ย. 64) ที่ศูนย์บัญชาการสถานการณ์การระบาดโรค Covid-19 จังหวัดเชียงใหม่ นายอดิศักดิ์ กิจเจริญธนารักษ์ ผู้ช่วยผู้ว่าการผลิตไฟฟ้า 2 พร้อมคณะผู้บริหารการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย เข้ามอบสิ่งของทั้งตู้ตรวจเชื้อแรงดัน ผ้าห่ม น้ำดื่ม และเจลแอลกอฮอล์ เพื่อสนับสนุนการทำงานของโรงพยาบาลสนามเชียงใหม่ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ภายใต้โครงการ กฟผ. เคียงข้างไทยทุกวิกฤต โดยมีนายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยนายแพทย์จตุชัย มณีรัตน์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ เป็นผู้รับมอบ

ทั้งนี้ กฟผ. ได้มีความห่วงใยต่อสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ระลอกใหม่ ซึ่งตรวจพบผู้ป่วยและผู้มีความเสี่ยงติดเชื้อเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องจนรัฐบาลต้องจัดตั้งโรงพยาบาลสนามในพื้นที่ต่าง ๆ กว่า 25 จังหวัด เพื่อรองรับผู้ป่วยที่เพิ่มขึ้น กฟผ. จึงมุ่งเน้นให้ความช่วยเหลือโรงพยาบาลสนามในพื้นที่ที่ต้องเฝ้าระวังผู้ติดเชื้อก่อน โดยเฉพาะตู้ตรวจโควิดซึ่งมีความสำคัญอย่างมากต่อการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ในสถานการณ์ปัจจุบัน เพื่อลดความเสี่ยง จากการสัมผัสสารคัดหลั่งของผู้เข้ารับการตรวจคัดกรองจำนวนมาก ทั้งนี้ ตั้งแต่เกิดสถานการณ์โควิดมีโรงพยาบาลต่าง ๆ ทั่วประเทศขอรับการสนับสนุนมาถึง 450 ตู้ โดยพนักงานจิตอาสา กฟผ. ทั่วประเทศกำลังเร่งผลิตตู้ดังกล่าวอย่างเต็มกำลังความสามารถ เพื่อนำส่งให้โรงพยาบาลสนามในพื้นที่ต่าง ๆ เบื้องต้น กฟผ. ได้ทยอยจัดส่งอุปกรณ์ต่าง ๆ ไปยังจังหวัดที่มีผู้ติดเชื้อสูงใน 3 จังหวัด คือ เชียงใหม่ ขอนแก่น และนนทบุรี

คุณ มนู พุทธิมูล
ผอ.ภ.5 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า