ศาลจังหวัดพังงาจัดพิธีสมโภชพระพุทธวิศิษฏพิชิตมารประทานพร

ศาลจังหวัดพังงาจัดพิธีสมโภชพระพุทธวิศิษฏพิชิตมารประทานพร

ศาลจังหวัดพังงาจัดพิธีสมโภชพระพุทธวิศิษฏพิชิตมารประทานพร

วันที่ 11 มีนาคม 2564 นายประสงค์ บุญวิจิตร์ ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดพังงา พร้อมด้วยข้าราชการฝ่ายตุลาการศาลยุติธรรมศาลจังหวัดพังงา ร่วมจัดพิธีสมโภชพระพุทธวิศิษฏพิชิตมารประทานพร ตามดำรินายภพพิสิษฐ สุขะพิสิษฐ์ ประธานศาลอุทธรณ์ภาค 8 และคณะ ในการจัดสร้างหล่อพระพุทธวิศิษฏพิชิตมารประทานพร เพื่อประดิษฐานในศาลชั้นต้นในเขตสำนักงานอธิบดีผู้พิพากษาภาค 8 และภาค 9 รวมถึงศาลจังหวัดพังงา และสถานที่สำคัญต่าง ๆ เพื่อเป็นสิริมงคลในเขตจังหวัด
ในการนี้ประธานศาลอุทธรณ์ภาค 8 ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี โดยมีนายเพิ่มศักดิ์ สายสีทอง ประธานแผนกคดีสิ่งแวดล้อมในศาลอุทธรณ์ภาค 8 นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา หัวหน้าส่วนราชการ แขกผู้มีเกียรติให้เกียรติร่วมพิธี ซึ่งพระเทพปัญญาโมลี รองเจ้าคณะภาค 17 เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ อาราธนาศีล สมาทานศีล อาราธนาพระปริตร พระสงฆ์เจริญพระพุทธมนต์ เปิดเนตรพระพุทธวิศิษฏพิชิตมารประทานพร เจริญชัยมงคลคาถา ณ ศาลจังหวัดพังงา.

คุณ ไตรภพ สิริพันธ์วราภรณ์ ผอ.ภ.8 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า