นายก.อบจ.พังงา(ป้ายแดง) แถลงนโยบาย ชู ศูนย์ฟอกไต อบจ.พังงา

นายก.อบจ.พังงา(ป้ายแดง) แถลงนโยบาย ชู ศูนย์ฟอกไต อบจ.พังงา

นายก.อบจ.พังงา(ป้ายแดง) แถลงนโยบาย ชู ศูนย์ฟอกไต อบจ.พังงา

วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดพังงา นาย ธราธิป ทองเจิม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพังงา ได้แถลงนโยบายต่อสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดพังงา โดย คุณ ไตรภพ สิริพันธ์วราภรณ์ ผอ.ภ.8 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน และ คุณ ยุวลักษณ์ ขนิษฐนาม ผู้สื่อข่าว ภ.8 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน ได้เข้าร่วมรับฟังคำแถลงนโยบายในครั้งนี้ มีความรู้สึกว่า ชาวพังงากำลังจะได้สัมผัสกับคุณภาพชีวิตที่สดใสขึ้น
โดยการที่ผู้นำท้องถิ่นสูงสุดของจังหวัดพังงา ไม่ได้ประกอบอาชีพที่มีผลประโยชน์ทับซ้อน แนวคิดการพัฒนาจังหวัด จึงถูกกระจายออกไปสู่ด้านอื่น ๆ มากขึ้น โดยเฉพาะด้านที่จะสร้างเสริมความสุขให้พี่น้องชาวพังงา มีความเด่นชัดขึ้นมาให้เห็น และจะเป็นรูปธรรมมากยิ่งขึ้น
ในคำแถลงนโยบาย ที่มีการกล่าวถึง และขยายความ “ศูนย์ฟอกไต อบจ.พังงา” นายก.ท่านนี้เน้นย้ำที่จะจัดทำให้สำเร็จโดยเร็ว เนื่องจากทราบว่า ชาวพังงาจำนวนไม่น้อยที่มีปัญหาในเรื่องนี้ ต้องเดินทางไปเข้าคิวรับการฟอกไตในจังหวัดอื่น
หลายโครงการ (ไม่ทั้งหมด) คุณ ไตรภพ สิริพันธ์วราภรณ์ ผอ.ภ.8 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน ขอหยิบยกตัวอย่างขึ้นมา ในโครงการสร้างบ้านผู้ยากไร้ 8 อำเภอ จัดหาสถานที่จัดกิจกรรมการออกกำลังกายและเล่นกีฬาอย่างทั่วถึง การท่องเที่ยวเรือสำราญ เปิดตลาดระบายสินค้าเกษตร จัดมหกรรมอาหารทะเลพังงา-ภูเก็ต จัดทำห้องปฏิบัติการวิเคราะห์ดินและปุ๋ย จัดตั้งสโมสรรวมพลคนสูงวัย จัดทำศูนย์ฟอกไต อบจ.พังงา โครงการบำบัดน้ำเสีย โครงการกำจัดขยะมูลฝอย แก้ปัญหาการปนเปื้อนของมลพิษในสิ่งแวดล้อม ส่งเสริมการทำงานเป็นเครือข่าย เปิดโอกาสให้ชาวพังงามีส่วนร่วมในการบริหารจังหวัดด้วยกัน.
คำแถลงนโยบาย เปรียบเสมือน คำมั่นสัญญา…ครับ

¤ คุณ ไตรภพ สิริพันธ์วราภรณ์ ผอ.ภ.8 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน
¤ คุณ ยุวลักษณ์ ขนิษฐนาม ผู้สื่อข่าว ภ.8 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน ภาพข่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า