ตำรวจภูธรพังงา ทำพิธีฯเปิดประตูสู่ตลาดนัดตำรวจพังงา อย่างเป็นทางการ

ตำรวจภูธรพังงา ทำพิธีฯเปิดประตูสู่ตลาดนัดตำรวจพังงา อย่างเป็นทางการ

ตำรวจภูธรพังงา ทำพิธีฯ เปิดประตูสู่ตลาดนัดตำรวจพังงา อย่างเป็นทางการ

วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 10.00 น.ที่บริเวณด้านหน้าอาคารที่ทำการตำรวจภูธรจังหวัดพังงา พล.ต.ท.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 8 ประธานพิธีฯเปิดประตูสู่ “ตลาดนัดตำรวจพังงา” พล.ต.ต.มนต์ชัย ศรีประเสริฐ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพังงา กล่าวรายงาน โดยมี ประธานชมรมแม่บ้านตำรวจภูธร ภาค 8 คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจภูธรจังหวัดพังงา ข้าราชการตำรวจและครอบครัว แขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วมพิธี
ตามนโยบายของ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และพล.ต.ท.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 8 ให้หน่วยดำเนินการแก้ปัญหาหนี้สินของข้าราชการตำรวจในสังกัด โดยหาวิธีการลดค่าใช้จ่าย และเพิ่มเติมรายได้เสริมให้แก่ผู้ใต้บังคับบัญชา
ตำรวจภูธรจังหวัดพังงา จึงได้จัดทำโครงการตลาดส่งเสริมรายได้ข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดพังงาขึ้น เพื่อเป็นการสนับสนุนการสร้างโอกาสเพิ่มรายได้ให้ข้าราชการตำรวจและครอบครัว จึงได้เปิดโครงการอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนในพื้นที่จำนวนมาก นอกจากนั้นตำรวจภูธรจังหวัดพังงายังส่งเสริมโดยการจำหน่ายสินค้าแบบออนไลน์ เพื่อลดวิธีการและระยะเวลาในการเดินทางติดต่อซื้อขาย และเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของ COVID-19 ซึ่งขณะนี้ได้มีข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดพังงาและครอบครัว เข้าร่วมโครงการแล้วจำนวนมากกว่า 30 ร้านค้า มีรูปแบบการขายสินค้าหน้าร้านและขายแบบออนไลน์ เช่น Facebook กลุ่ม Line Instagram และอื่น ๆ โดยตำรวจภูธรจังหวัดพังงาได้สนับสนุนการตั้งกลุ่ม Line ชื่อกลุ่ม “Phangnga Police Market” และมีกลุ่ม Facebook ชื่อกลุ่ม “ตลาดนัดตำรวจพังงา” เป็นกลุ่มเปิดที่มีสมาชิกในกลุ่มทั้งผู้ขายที่ข้าราชการตำรวจและครอบครัว รวมถึงผู้ซื้อซึ่งเป็นกลุ่มคนในพื้นที่และบุคคลทั่วไป.

(ภาพข่าว บุญชม ประกอบแสง)
คุณ ไตรภพ สิริพันธ์วราภรณ์ ผอ.ภ.8 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า