สโมสรไลออนส์ บางขุนเทียน กรุงเทพฯ จัดวาระประชุมสามัญประจำเดือนครั้งที่ 8/2563 – 2564

สโมสรไลออนส์ บางขุนเทียน กรุงเทพฯ จัดวาระประชุมสามัญประจำเดือนครั้งที่ 8/2563 – 2564

สโมสรไลออนส์ บางขุนเทียน กรุงเทพฯ จัดวาระประชุมสามัญประจำเดือนครั้งที่ 8/2563 – 2564

เมื่อเวลา 18:00 น.วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 สมาชิกสโมสรไลออนส์ บางขุนเทียน กรุงเทพฯ ได้จัดวาระประชุมสามัญประจำเดือน ครั้งที่ 8/2563 – 2564 ณ บริเวณห้องจัดเลี้ยงร้านเจียงลูกชิ้นปลา เลขที่ 388/8 ถนน พุทธมณฑล สาย 2 แขวง บางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพมหานคร โดยมี
¤ ไลออนสุนัย พริ้งประเสริฐ (นายกสโมสรไลออนส์ บางขุนเทียน กรุงเทพฯ) เป็นประธานในที่ประชุม พร้อมด้วย
¤ ไลออน สุจิตรา เสริมบุญไพศาล (ผู้ว่าการไลออนส์สากลปีบริหาร 2563 – 2664)
¤ ไลออนว่าที่ร้อยตรีธนกร เจียโหงว (รองผู้ว่าการไลออนส์ภาค 310 D คนที่ 1
¤ ไลออนมงคล ธนะปิยานนท์ (อดีตประธานสภาภาครวม 310 ประเทศไทย)
¤ เลดี้วิมล ธนะปิยานนท์
¤ ไลออน สมพล จินตรุ่งเรืองชัย (อดีตผู้ว่าการภาค)
¤ ประธานภูมิภาค
¤ ประธานเขต
¤ คณะกรรมการภาค
¤ มวลสมาชิกของสโมสรไลออนส์บางขุนเทียน กรุงเทพฯ
¤ สมาชิกต่างสโมสร
ที่เข้าร่วมประชุมในครั้งนี้รวมทั้งสิ้นจำนวน 42 ท่าน
โดยมีระเบียบวาระประชุมดังนี้
– ระเบียบวาระที่ 1 เรื่องประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ
– ระเบียบวาระที่ 2 เรื่องรับรองรายงานการประชุมสามัญประจำเดือนครั้งที่ 7/25623 – 2564
– ระเบียบวาระที่ 3 เรื่องรายงานสถานะภาพทางการเงินของสโมสรฯ
– ระเบียบวาระที่ 4 เรื่องรายงานผลการดำเนินงานของสโมสรประจำเดือนมกราคม 2564
– ระเบียบวาระที่ 5 เรื่องสืบเนื่องเพื่อพิจารณา
5.1 โครงการกิจกรรมบริการของสโมสรนายกมีนโยบายให้ทำกิจกรรมในพื้นที่ บางขุนเทียน เรื่องการตรวจเยี่ยมชุมชนบางกระดี่ และแจกของอุปโภคบริโภคที่จำเป็น   5.2 การเตรียมความพร้อมเข้าร่วมประชุมใหญ่ครั้งที่ 55 ในเดือนพฤษภาคม 2564 ที่จังหวัดนครราชสีมา
– ระเบียบวาระที่ 6 เรื่อง รับรองธรรมนูญระเบียบข้อบังคับของสโมสร ฉบับปรับปรุงเดือนพฤศจิกายน 2563 ในที่ประชุมมีมติให้มีผลบังคับใช้ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2564
– ระเบียบวาระที่ 7 เรื่องอวยพรวันเกิดให้ผู้ที่มีวันคล้ายวันเกิดผู้ที่เกิดในเดือนมกราคม และเดือนกุมภาพันธ์ 2564 และร่วมฉลองวันวาเลนไทน์ ปีนี้ร่วมกัน
– ระเบียบวาระที่ 8 เรื่องอื่นๆ
8.1เรื่องการจัดให้ผู้ลงสมัครรองฯ 2 ได้แนะนำตัวกับสมาชิกไลออนส์ ผู้โดยมีผู้ลงสมัคร รอง 2 ท่าน ได้แก่ไลออนมนต์ชัย ศิริตันติธรรม จากสโมสร มหานคร เซ็นทาเนียล และไลออนสุระวีย์ วชิระสุนทร จากสโมสรทวีวัฒนา ทั้ง 2 ท่าน ได้มาแนะนำตัว กันในที่ประชุมฯ และประธานเขต11 ไลออนสุเทพ ศรีสุทธี จากสโมสรไลออนส์สมุทรสงคราม ได้พูดสนับสนุนผู้สมัคร คนที่ 3 คือไลออนธนพรรณ ศรีสุทธี ได้พูดถึงเรื่องในภาพรวมของภาค 310 D มากกว่าเน้นตัวบุคคลผู้ลงสมัคร และได้มีผู้ที่มีข้อเสนอแนะ และซักถามผู้สมัครทั้ง 2 ท่านคือ อดีตผู้ว่าการภาค 310 D ท่าน ไลออนสมพงษ์ สงค์ประเสริฐ สมาชิกสโมสรไลออนส์บางขุนเทียน กรุงเทพฯ ได้มีการสอบถามผู้สมัครทั้ง 2 ท่านในเรื่อง ของ Motto Lion และต่อจากนั้นได้มี การเชิญ ผู้เป็นสมาชิกของสโมสรไลออนส์บางขุนเทียนให้พูดถึงแนวความคิดการมาเป็นไลออนส์ สมาชิกของบางขุนเทียน นานกว่า10 ปี ท่านเป็นผู้กำกับ สังกัดโรงพยาบาลตำรวจสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้ขึ้นมาแชร์ประสบการณ์ในเรื่องของการเป็นข้าราชการและมีแนวความคิดอย่างไรกับการมาเป็น Lion ท่านได้พูดถึงในเรื่องของการเป็นผู้นำเป็นหัวหน้าส่วนของทางภาครัฐ ท่านได้รับเกียรติได้รับการดูแลเป็นอย่างดีมากมายแต่การที่ท่านมาเป็นไลออน ท่านต้องมาเป็นผู้น้อยมาเป็นผู้ให้มาเริ่มต้นใหม่มาเรียนรู้ใหม่กับงานการเป็น Lion ท่านได้ให้แนวความคิดหลายๆด้านของการได้มามีส่วนร่วมกับองค์กรของไลออน หลังจากนั้นวาระประชุมได้สิ้นสุด จึงได้ทำพิธีการปิดประชุม และร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี ในเวลา22.00 น.

ขอขอบคุณ
¤ ท่าน ไลออนสุเทพ ม่วงศิริ
¤ ท่าน ไลออนว่าที่ร้อยตรีธนกร เจียโหงว
¤ ท่าน ไลออนรุ่งอรุณ บุญรอด
สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า