ผบช.ภ.5 ตรวจยกระดับการให้บริการประชาชนในสถานีตำรวจ ของ สภ.ท่าตาฝั่ง จ.แม่ฮ่องสอน

ผบช.ภ.5 ตรวจยกระดับการให้บริการประชาชนในสถานีตำรวจ ของ สภ.ท่าตาฝั่ง จ.แม่ฮ่องสอน

ผบช.ภ.5 ตรวจยกระดับการให้บริการประชาชนในสถานีตำรวจ ของ สภ.ท่าตาฝั่ง จ.แม่ฮ่องสอน

1 ธันวาคม 2563 เวลา 10.30 น
พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผบช.ภ.5 พร้อมด้วย พ.ต.อ.ศักดิ์ชัย พวงสมบัติ รอง ผบก.อก.ภ.5 ได้เดินทางตรวจยกระดับการให้บริการประชาชนในสถานีตำรวจของ สภ.ท่าตาฝั่ง จว.แม่ฮ่องสอน โดยมี พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ บุญประสิทธิ์ รอง ผบก.ภ.จว.แม่ฮ่องสอน, พ.ต.ต.ปฏิยุทธ ป้อมไธสง สว.สภ.ท่าตาฝั่ง จ.แม่ฮ่องสอน และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในสังกัด สภ.ท่าตาฝั่ง จ.แม่ฮ่องสอน
ให้การต้อนรับ

จึงได้มอบนโยบายและการปฏิบัติในการป้องกันปราบปรามยาเสพติด, การป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19, กำชับการดูแลการให้บริการประชาชน, การป้องกันปราบปราม การค้ามนุษย์ อาชญากรรมเด็ก เยาวชน สตรี, การสืบสวน ปราบปราม จับกุม ยาเสพติด ให้เน้นการขยายผล, การบังคับใช้กฎหมาย และควบคุมความประพฤติและระเบียบวินัยข้าราชการตำรวจ และการสร้างเครือข่ายการมีส่วนร่วมของประชาชน ตามนโยบายรวมไทยสร้างชาติของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมนี้ได้มอบสิ่งของบำรุงขวัญ มอบของตรวจเยี่ยม ให้กับข้าราชการตำรวจ เพื่อให้มีขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ การเป็น “ผู้พิทักษ์สันติราษฏร์” สืบไป

คุณ มนู พุทธิมูล
หัวหน้าข่าว ภ.5 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า