ผู้แทนองค์การเพื่อกา รพัฒนาระหว่างประเทศ ของสหรัฐอเมริกา เยือน ศอ.บต. สร้างความร่วมมื อพร้อมแลกเปลี่ยนความ คิดเห็นด้านกิจกรรมและ โครงการพัฒนาพื้นที่ องค์การเพื่อการ พัฒนาระหว่างประเทศ ของสหรัฐอเมริกา (United States Agency for International Development หรือ USAID) เยือน ศอ.บต.

ผู้แทนองค์การเพื่อกา รพัฒนาระหว่างประเทศ ของสหรัฐอเมริกา เยือน ศอ.บต. สร้างความร่วมมื อพร้อมแลกเปลี่ยนความ คิดเห็นด้านกิจกรรมและ โครงการพัฒนาพื้นที่ องค์การเพื่อการ พัฒนาระหว่างประเทศ ของสหรัฐอเมริกา (United States Agency for International Development หรือ USAID) เยือน ศอ.บต.

ผู้แทนองค์การเพื่อกา
รพัฒนาระหว่างประเทศ
ของสหรัฐอเมริกา เยือน
ศอ.บต. สร้างความร่วมมื
อพร้อมแลกเปลี่ยนความ
คิดเห็นด้านกิจกรรมและ
โครงการพัฒนาพื้นที่
องค์การเพื่อการ
พัฒนาระหว่างประเทศ
ของสหรัฐอเมริกา
(United States Agency
for International
Development หรือ
USAID) เยือน ศอ.บต.

โดยในวันนี้ (11พฤศจิกายน 2563 ) พลเรือตรี สมเกียรติ ผล
ประยูรเลขาธิการ ศอ.บต. พร้อมด้วย นายธีรพงศ์ เพชรรัตน์ ผู้ช่วย
เลขาธิการ ศอ.บต. และ
เจ้าหน้าที่กลุ่มงานการ
ต่างประเทศ กบย.ศอ.บต. ร่วมให้การต้อนรับ ดร. สตีเวน จี. โอลีฟ (Dr. Steven G.Olive) ผู้อำนวยการองค์การเพื่อการพัฒนา
ระหว่างประเทศของ
สหรัฐอเมริกา ประจำ
ประเทศไทย หรือ USAID และคณะฯ เข้าพบปะชี้แจงความคืบหน้าโครงการ Together และแลกเปลี่ยนข้อคิดเห็นเกี่ยวกับแนวทางการขยายความร่วมมือระหว่าง USAID กับหน่วยงานภาครัฐของไทยใน จชต.ณ ห้องประชุมรับรอง 1 ชั้น 3 ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้
ซึ่งการพบปะในครั้งนี้ ทาง USAID ได้ชี้แจงถึงวัตถุประสงค์ของการลงพื้นที่ จชต.เพื่อสร้างความร่วมมือในด้านการพัฒนาในทุกมิติ โดย เฉพาะการขับเคลื่อนโครงการ Together ที่ดำเนินงานทั่วประเทศไทย รวมทั้งในจังหวัดชายแดนภาคใต้
โครงการนี้ดำเนินการ
ตั้งแต่ปี 2561-2565 โดยมีเป้าหมายเพื่อร่วมมือกับภาครัฐในการพัฒนากลไกของภาครัฐในการรับฟังความเห็นของประชาชน และสร้างการมีส่วนร่วมอย่างสร้างสรรค์ระหว่างภาครัฐกับชุมชน นอกจากโครงการ Together ทาง USAID ยังมีโครงการอีกสองโครงการในสามจังหวัดชายแดนใต้ คือ โครงการชุมชนฮาราปัน ซึ่งสนับสนุนให้เยาวชน
ทำงานใกล้ชิดกับชุมชน
และโครงการอาชีพ ซึ่ง
ร่วมมือกับภาคธุรกิจในการส่งเสริมอาชีพของเยาวชน เลขาธิการ ศอ.บต.ได้ขอบคุณทางคณะฯ USAID ที่ได้เล็งเห็นความสำคัญในการร่วมขับเคลื่อนพัฒนาพื้นที่ที่มีความสอดคล้องกับการดำเนินงานของ ศอ.บต. เน้นการพัฒนาประชากรให้พื้นที่เกิดความปลอดภัยสูง คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น โดย
เฉพาะการใช้กลไกของ
ภาครัฐในการรับฟังความเห็นของประชาชน
ศอ.บต.มีบทบาทหน้าที่
ในการเชื่อมโยงประสานงานกับทุกภาคส่วนมุ่งเป้าให้มีส่วนร่วมมากที่สุดอีกด้วย

คุณ ปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ ผอ.ภ.9 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า