ครบรอบ 45 ปีสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างไทยจีน

ครบรอบ 45 ปีสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างไทยจีน

ครบรอบ 45 ปีสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างไทยจีน

วันที่ 10 พฤศจิกายน 2563 ที่ ห้องอิศราอมันตกุลชั้น 3 สมาคมนักข่าว นักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย นายเทพชัย หย่อง ประธานสมาพันธ์นักหนังสือพิมพ์แห่งอาเซียน กล่าว
ถึงความร่วมมือการจัดงาน เนื่องในโอกาสครบรอบ 45 ปีของการสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างไทยจีนและเพื่อเป็นการทำความรู้จักสานสัมพันธ์ที่ดีระหว่างองค์กรสื่อมวลชนไทยกับองค์กรสื่อมวลชนจีนเพื่อความร่วมมือสู่ความรู้ความเข้าใจและมิตรภาพอันดีระหว่าง 2 ประเทศตลอดจนความเชื่อมโยงระหว่างองค์กรสื่อมวลชนกับสื่อมวลชนในอาเซียนในฐานะที่สมาพันธ์นักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทยเป็นองค์กรสมาชิกของสมาพันธ์นักหนังสือพิมพ์อาเซียนจึงจัดให้มีกิจกรรมแนะนำตัวทำความรู้จักบทบาทหน้าที่ ระหว่างกันในด้านงานสื่อสารมวลชนตลอดจนแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเชิงกิจกรรมสื่อสารมวลชนในประเทศจีนและประเทศไทย จึงจัดให้มีกิจกรรมสานสัมพันธ์ระหว่างสมาคมสมาพันธ์นักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทยกับองค์กรสื่อจีนขึ้น โดยสมาพันธ์นักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย เป็นผู้รับผิดชอบโครงการและสถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำประเทศไทยเป็นผู้สนับสนุน โดยมีคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ 10 สมาคม ที่เป็นสมาชิกสมาพันธ์นักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย ร่วมงานกิจกรรมสานสัมพันธ์ระหว่างสมาคมในสมาพันธ์นักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทยกับองค์กรสื่อจีน

☆ คุณ ศุภผล จริงจิตร
– ผอ.ภ.6 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน
– อุปนายกสมาคมนักหนังสือพิมพ์ภูมิภาคแห่งประเทศไทย รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า