ผบช.ก.ส่งแม่บ้านตำรวจสอบสวนกลาง ร่วมจิตอาสาตำรวจทางหลวง ลุยน้ำแจกถุงยังชีพ อาหาร เครื่องดื่ม ให้ครอบครัวตำรวจในพื้นที่และ ชาวบ้านอซโชคชัย ที่น้ำท่วมอย่างต่อเนื่อง

ผบช.ก.ส่งแม่บ้านตำรวจสอบสวนกลาง ร่วมจิตอาสาตำรวจทางหลวง ลุยน้ำแจกถุงยังชีพ อาหาร เครื่องดื่ม ให้ครอบครัวตำรวจในพื้นที่และ ชาวบ้านอซโชคชัย ที่น้ำท่วมอย่างต่อเนื่อง

?ยังอยู่เคียงข้างกันเสมอครับ?ผูกพันธ์กับชาวโคราชจริงๆหลายครั้งที่พี่น้องชาวโคราชเดือดร้อน พวกเราก็ไปโดยไม่ได้นัดหมาย ใจแลกใจ

#ผบ.ตร.สั่งการให้ ผบช.ก.ส่งแม่บ้านตำรวจสอบสวนกลาง ร่วมจิตอาสาตำรวจทางหลวง ลุยน้ำแจกถุงยังชีพ อาหาร เครื่องดื่ม ให้ครอบครัวตำรวจในพื้นที่และ ชาวบ้านอซโชคชัย ที่น้ำท่วมอย่างต่อเนื่อง

วันที่ 23ต.ค.2563 เวลา 10.00น. พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.ได้สั่งการให้ พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบช.ก.,พล.ต.ต.เอกราช ลิ้มสังกาศ ผบก.ทล. ประสานนำกำลังเร่งช่วยเหลือชาวบ้านเดือดร้อนจากอุทกภัย อซโชคชัย จ.นครราชสีมาพร้อมประสานงานหน่วยงาน ที่เกี่ยวข้องบูรณาการร่วมกันทุกภาคส่วน ภายหลัง พล.ต.ท.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบช.ก. ได้ให้ นางนิภาพรรณ สุขวิมล ประธานชมรมแม่บ้านตำรวจสอบสวนกลาง เป็นตัวแทนของสมาคมแม่บ้านตำรวจพ.ต.อ.จตุพล เร่งถนอมทรัพย์ ผกก.6 บก.ทล. พ.ต.ท.วิษณุ คำโนนม่วง สารวัตรตำรวจทางหลวงนครราชสีมา นำจิตอาสาตำรวจทางหลวง ร่วมกับ ชมรมฮักเขาใหญ่ อาสาสมัครตำรวจทางหลวง มูลนิธิเพชรเกษม ร่วมกันแพ็คของ ถุงยังชีพ ลุยน้ำเข้าช่วยเหลือชาวบ้าน อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมากว่า 100 หลังคาเรือน ทั้งนี้ได้นำถุงยังชีพ อาหาร เครื่องดื่มไปแจกจ่ายชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อน ภาพรวมในพื้นที่ ปริมาณน้ำยังคงที่ชาวบ้านหลายหลังคาเรือนยังได้รับความเดือดร้อน พร้อมกับมอบถุงยังชีพ อาหาร น้ำดื่มให้กับครอบครัวตำรวจทางหลวงนครราชสีมาและ สภ.โชคชัย เพื่อเป็นกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า