ผบช.ภ.5 พร้อมคณะ ตรวจเยี่ยมและยกระดับการให้บริการประชาชนของสภ.ห้วยม้า จ.แพร่

ผบช.ภ.5 พร้อมคณะ ตรวจเยี่ยมและยกระดับการให้บริการประชาชนของสภ.ห้วยม้า จ.แพร่

ผบช.ภ.5 พร้อมคณะ ตรวจเยี่ยมและยกระดับการให้บริการประชาชนของสภ.ห้วยม้า จ.แพร่

เมื่อวันที่ 1ตค.63
พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผบช.ภ.5 พร้อมด้วย พล.ต.ต.วันชัย สุวรรณศิริเขต รอง ผบช.ภ.5,  พล.ต.ต.วีรชน บุญทวี ผบก.สส.ภ.5 และ พ.ต.อ.วรพงศ์ คำลือ รอง ผบก.สส.ภ.5 เดินทางมาตรวจเยี่ยมและตรวจยกระดับการให้บริการประชาชนบนสถานีตำรวจ ของ สภ.ห้วยม้า จว.แพร่ พบ พ.ต.อ.พงศธร เครียตธฤมาล รอง ผบก.ภ.จว.แพร่, พ.ต.อ.นิคม เครือนพรัตน์ รอง ผบก.ภ.จว.แพร่, พ.ต.อ.ชูวิทย์ กองแก้ว รอง ผบก.ภ.จว.แพร่, พ.ต.อ.อรรจน์ มณีตระกูลทอง รอง ผบก.ภ.จว.แพร่, พ.ต.อ.กิตติพันธ์ เสนาอุดร ผกก.สภ.ห้วยม้า พร้อมข้าราชการตำรวจในสังกัด จำนวน 50 นาย ให้การต้อนรับ รายงานเหตุการณ์ทั่วไปปกติ
จึงได้มอบนโยบายการปฏิบัติราชการด้านการให้บริการประชาชน การป้องกันปราบปรามอาชญากรรมและอบายมุขทุกประเภท การดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของพี่น้องประชาชนในพื้นที่รับผิดชอบ ให้เป็นไปตามนโยบายของ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. และการสร้างเครือข่ายการมีส่วนร่วมของประชาชน ตามนโยบายรวมไทยสร้างชาติ ของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรงงกลาโหม
พร้อมกันนี้ ได้ปลูกต้นยมหิน มอบสิ่งของบำรุงขวัญ และผ้าห่ม จำนวน 50 ผืน ให้แก่ข้าราชการตำรวจ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ สำหรับการปฏิบัติหน้าที่ของผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ สืบไป

คุณ มนู พุทธิมูล
หัวหน้าข่าว ภ.5 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า