องคมนตรีเชิญถุงยังชีพพระราชทาน เครื่องอุปโภคบริโภคไปมอบให้แก่ราษฎรที่ประสบวาตภัยที่จังหวัดกระบี่

องคมนตรีเชิญถุงยังชีพพระราชทาน เครื่องอุปโภคบริโภคไปมอบให้แก่ราษฎรที่ประสบวาตภัยที่จังหวัดกระบี่

องคมนตรีเชิญถุงยังชีพพระราชทาน เครื่องอุปโภคบริโภคไปมอบให้แก่ราษฎรที่ประสบวาตภัยที่จังหวัดกระบี่

วันนี้ 30 กันยายน 2563 ที่ห้องประชุมพระนาง องค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พลเอกกัมปนาท รุดดิษฐ์ องคมนตรี ไปประชุมและติดตามการแก้ไขสถานการณ์การเกิดวาตภัยในพื้นที่จังหวัดกระบี่ โดยมี พ.ต.ท.ม.ล.กิติบดี ประวิตร ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ กล่าวบรรยายสรุป ในส่วนขององค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่ นายสมศักดิ์ กิตติธรกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่มอบหมายให้นายสัจจพร จันทร์ศรีนวล ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่เข้าร่วมประชุม ต่อจากนั้น
ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พลเอกกัมปนาท รุดดิษฐ์ องคมนตรี ร่วมกับมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เชิญถุงพระราชทาน เครื่องอุปโภคบริโภค จำนวน 312 ถุง ไปมอบแก่ราษฎรที่ประสบวาตภัยและผู้ที่ได้รับผลกระทบในพื้นที่จังหวัดกระบี่ โดยมีนายอำเภอแต่ละอำเภอเป็นผู้แทนรับมอบและส่งต่อให้กับผู้ประสบวาตภัยในอำเภอต่างๆ ที่ห้องประชุมช้างเผือก องค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่ เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้นและเป็นขวัญกำลังใจ
จังหวัดกระบี่แบ่งการปกครองออกเป็น 8 อำเภอ 53 ตำบล 74 หมู่บ้าน ได้รับอิทธิพลจากพายุ โนอึล และหย่อมความกดอากาศต่ำแผ่ปกคลุมภาคใต้ เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2563 ทำให้เกิดฝนตกหนักติดต่อกันเป็นวงกว้างในพื้นที่จังหวัดกระบี่ ทำให้เกิดน้ำป่าไหลหลาก น้ำท่วมฉับพลันและน้ำล้นตลิ่งบ้านเรือนราษฎร ทรัพย์สิน ถนน สะพานและพื้นที่ทางการเกษตรในพื้นที่ทั้ง 8 อำเภอ ได้รับความเสียหาย ราษฎรได้รับความเดือดร้อนและผลกระทบ 316 ครัวเรือน …
ภาพ / ข่าว ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง กระบี่

คุณ ปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ ผอ.ภ.9 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า