ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงรายปล่อยแถวเปิดปฏิบัติการระดมกวาดล้างอาชญากรรมทุกประเภท ปี 2563 เพื่อความปลอดภัยและความผาสุกของประชาชน

ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงรายปล่อยแถวเปิดปฏิบัติการระดมกวาดล้างอาชญากรรมทุกประเภท ปี 2563 เพื่อความปลอดภัยและความผาสุกของประชาชน

ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงรายปล่อยแถวเปิดปฏิบัติการระดมกวาดล้างอาชญากรรมทุกประเภท ปี 2563 เพื่อความปลอดภัยและความผาสุกของประชาชน

บ่ายวันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคม 2563 พล.ต.ต.ยุทธชัย พัวประเสริฐ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย เป็นประธานปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมทุกประเภทประจําปี 2563 ที่ลานฝึกภาคสนามหน้าสำนักงานตำรวจภูธรจังหวัดเชียงราย โดยมี ข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรเชียงราย มณฑลทหารบกที่ 37 กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดเชียงราย หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่ 2 กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 327 ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดเชียงราย ตำรวจทางหลวงเชียงราย ตำรวจท่องเที่ยวเชียงราย ป้องกันจังหวัดเชียงราย และโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ จำนวนกว่า 290 คน ร่วมบูรณาการความร่วมมือเพื่อลดการเกิดอาชญากรรมในพื้นที่จังหวัดเชียงราย และเพื่อเพิ่มความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน ตลอดจนนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาในพื้นที่จังหวัดเชียงรายให้มีความอบอุ่นใจ

พล.ต.ต.ยุทธชัย พัวประเสริฐ กล่าวปราศรัยด้วยว่า “จากเหตุการณ์การก่ออาชญากรรมที่ผ่านมา มีแนวโน้มที่เพิ่มสูงและรุนแรงมากขึ้น ผู้ก่อเหตุมีการใช้อาวุธร้ายแรงในการก่อเหตุ ส่งผลให้ประชาชนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต โดยที่ไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย และยังกระทบต่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน การระดมกวาดล้างอาชญากรรมจึงเป็นวิธีการหนึ่งที่จะช่วยลดและยับยั้งปัญหาการเกิดอาชญากรรมในพื้นที่ ซึ่งจำเป็นต้องได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วน”

อีกทั้ง ยังได้เน้นย้ำให้ชุดปฏิบัติการทุกหน่วยตั้งใจปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ ในการป้องกันปราบปรามผู้กระทำความผิด ทั้งกฎหมายอาญาและยาเสพติดทุกประเภท เน้นกลุ่มเป้าหมายสำคัญ ได้แก่ อาวุธปืนอาวุธสงคราม ยาเสพติด คดีประทุษร้ายต่อทรัพย์ (ธนาคาร ร้านทอง ร้านสะดวกซื้อ) คดีเกี่ยวกับชีวิตร่างกายและเพศ และหมายจับค้างเก่า ให้เกิดผลเป็นรูปธรรม ตลอดจนกวดขันจับกุมผู้กระทำผิด ตามพระราชบัญญัติควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ฯ พระราชบัญญัติสุราฯ พระราชบัญญัติสถานบริการฯ ให้มีประสิทธิภาพและบรรลุเป้าหมายตามที่กำหนด โดยยึดความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนสูงสุดเป็นเป้าหมายสำคัญ
ประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงราย

คุณ มนู พุทธิมูล
หัวหน้าข่าว ภ.5 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า