สนง.พาณิชย์จังหวัดเชียงราย​ จัดงาน “สินค้าเกษตรปลอดภัยและเกษตรอินทรีย์”

สนง.พาณิชย์จังหวัดเชียงราย​ จัดงาน “สินค้าเกษตรปลอดภัยและเกษตรอินทรีย์”

สนง.พาณิชย์จังหวัดเชียงราย​ จัดงาน “สินค้าเกษตรปลอดภัยและเกษตรอินทรีย์”

นายภาษเดช หงส์ลดารมภ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธานพิธีเปิดงานสินค้าเกษตรปลอดภัยและเกษตรอินทรีย์ เมื่อบ่ายวันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน 2563 จัดโดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดเชียงราย
นางวนิดา ทิพย์ศักดิ์ พาณิชย์จังหวัดเชียงราย กล่าวว่า การจัดโครงการส่งเสริมและเพิ่มช่องทางการตลาดสินค้าเกษตรปลอดภัยและเกษตรอินทรีย์ในครั้งนี้ ภายในงานมีกิจกรรมการแสดงและจำหน่ายสินค้า “งานสินค้าเกษตรปลอดภัยและเกษตรอินทรีย์” ในระหว่างวันที่ 20-21 มิถุนายน 2563 ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงราย ถนนพหลโยธิน อำเภอเมืองเชียงราย
โดยงานนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการส่งเสริมการผลิตและการตลาดสินค้าเกษตรปลอดภัยและเกษตรอินทรีย์ และประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้เกี่ยวกับสินค้าเกษตรปลอดภัยและเกษตรอินทรีย์ของจังหวัดเชียงรายให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย อีกทั้ง ยังเป็นการสร้างโอกาสด้านการจำหน่ายผลผลิตให้กับเกษตรกร ผู้ประกอบการ ผู้ผลิตสินค้าของจังหวัดเชียงราย และสร้างความเข้าใจแก่ผู้บริโภคและส่งเสริมภาพลักษณ์สินค้าเกษตรปลอดภัยและเกษตรอินทรีย์ของจังหวัดเชียงราย ส่งผลให้เกิดการตื่นตัวและกระตุ้นให้ประชาชนเกิดค่านิยมในการบริโภคอาหารและสินค้าเพื่อสุขภาพ
# ปชส.เชียงราย

คุณ มนู พุทธิมูล
หัวหน้าข่าว ภ.5 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า