น.ส.พ.นินจาบางกอก จับมือ ร้านก๋วยเตี๋ยวเรืออนุสาวรีย์ แจกฟรี 250 ถุง เกลี้ยงภายใน 15 นาที !!

น.ส.พ.นินจาบางกอก จับมือ ร้านก๋วยเตี๋ยวเรืออนุสาวรีย์ แจกฟรี 250 ถุง เกลี้ยงภายใน 15 นาที !!

น.ส.พ.นินจาบางกอก จับมือ ร้านก๋วยเตี๋ยวเรืออนุสาวรีย์ แจกฟรี 250 ถุง เกลี้ยงภายใน 15 นาที !!

เมื่อเวลา 13:00 น.วันที่ 31 พฤษภาคม 2563 ณ.ร้านก๋วยเตี๋ยวเรืออนุสาวรีย์ ตั้งอยู่บริเวณทางเข้าซอยเจริญกรุง 87/1 ถ.เจริญกรุง แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ คุณ สถาพร แสงทอง ผอ./บก.น.ส.พ.นินจาบางกอก ได้ร่วมกับ เฮีย สมหมาย แสงทอง เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเรืออนุสาวรีย์ (สูตรประยุกต์) และ คุณโชคชัย แซ่อึ๊ง กับเพื่อนๆ ได้จัดทำกิจกรรมดีๆ เพื่อช่วยเหลือสังคม เนื่องด้วยในภาวะตอนนี้ยังคงอยู่ในช่วงที่ยังต้องเฝ้าระวังถึงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา หรือ โควิด-19 โดย ผู้ร่วมจัดงานทั้ง 3 ฝ่าย เห็นพ้องต้องกันที่อยากจะช่วยเหลือสังคม และผู้ที่ได้รับผลกระทบที่ไม่สามารถประกอบอาชีพและสร้างรายได้ให้เพียงพอต่อการยังชีพ เนื่องด้วยสาเหตุมาจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมฤตยูสายพันธุ์ใหม่ ที่ชื่อว่า โควิด-19 ดังนั้นจึงได้ร่วมกันจัดกิจกรรม เพื่อช่วยเหลือในเรื่องของปากท้องของพี่น้องประชาชน ด้วยการแจกก๋วยเตี๋ยวเรือจำนวน 250 ชุด ,ขนมปังเบเกอรี่ ,น้ำดื่ม ,หน้ากากอนามัยชนิดผ้าให้กับพี่น้องประชาชนที่เดือดร้อน และในวันนี้ ผู้ที่จะเข้ารับก๋วยเตี๋ยว และขนมเบเกอรี่ ,น้ำดื่ม ,หน้ากากอนามัยชนิดผ้า จะต้อง
สวมหน้ากากอนามัย การเว้นระยะห่าง Social Distancing 1.50 เมตร พร้อมฉีดเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ เพื่อป้องกัน การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ตามนโยบาย ศูนย์บริหารสถานการณ์ การแพร่ระบาดของเชื้อโรค โรคติดต่อไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

ทั้งนี้คณะผู้จัดกิจกรรมทั้ง 3 ฝ่าย ขอให้พี่น้องประชาชนใช้ความอดทน และคงอีกไม่นาน วิกฤติในครั้งนี้ ก็คงหมดไป ดังนั้นขอให้พี่น้องประชาชนสู้ๆและอดทนแล้วเราจะผ่านากฤติในครั้งนี้ไปด้วยกัน

ด้วยความปราถนาดีจาก
ครอบครัว ” แสงทอง “

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า