กองบิน ๔๑ ร่วมบรรจุถุงแห่งรอยยิ้ม

กองบิน ๔๑ ร่วมบรรจุถุงแห่งรอยยิ้ม

กองบิน ๔๑ ร่วมบรรจุถุงแห่งรอยยิ้ม

เมื่อวันอังคารที่ ๒๖ พฤษภาคม ๒๕๖๓ นาวาอากาศเอก นรุธ กำเนิดนักตะ ผู้บังคับการกองบิน ๔๑, คุณณภัค กำเนิดนักตะ ประธานชมรมแม่บ้านทหารอากาศ กองบิน ๔๑ พร้อมด้วยหัวหน้าหน่วยขึ้นตรงกองบิน ๔๑ และสมาชิกชมรมแม่บ้านทหารอากาศ กองบิน ๔๑ ร่วมบรรจุถุงแห่งรอยยิ้ม จำนวน ๑,๐๐๐ ถุง เพื่อเตรียมนำส่งมอบให้แก่กำลังพล กองบิน ๔๑ ณ หอประชุมเดชะตุงคะ กองบิน ๔๑
เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ซึ่งส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจและสังคมในวงกว้าง ทำให้ประชาชนหลายระดับได้รับความเดือดร้อนจากการหยุดงาน หรือการเลิกจ้าง และบางส่วนมีรายได้ไม่เพียงพอต่อการดำรงชีพ ผู้บัญชาการทหารอากาศจึงมีความมุ่งมั่นที่จะแก้ไขปัญหาเพื่อบรรเทาความทุกข์ร้อนของพี่น้องกำลังพลกองทัพอากาศ จึงมีนโยบายให้หน่วยขึ้นตรงของกองทัพอากาศช่วยเหลือกำลังพลในทางต่างๆ อาทิ การจัดหาอาหารในราคาถูก การจ้างงานครอบครัวกำลังพลกองทัพอากาศที่ได้รับผลกระทบ และการแจกเครื่องบริโภคที่จำเป็นให้กับกำลังพลกองทัพอากาศ ที่มีรายได้น้อย เป็นต้น

ทั้งนี้เพื่อเป็นไปตามนโยบายของผู้บัญชาการทหารอากาศ ผู้บังคับการกองบิน ๔๑ จึงได้จัดเตรียมให้มีการมอบถุงแห่งรอยยิ้ม ซึ่งบรรจุเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิตแก่กำลังพลกองบิน ๔๑ โดยหัวหน้าหน่วยขึ้นตรง กองบิน ๔๑ และสมาชิกชมรมแม่บ้านทหารอากาศ กองบิน ๔๑ ร่วมเป็นกำลังส่วนหนึ่งในการร่วมบรรจุถุงแห่งรอยยิ้ม เพื่อเตรียมนำส่งมอบให้แก่กำลังพลของกองบิน ๔๑ ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ซึ่งภายในถุงแห่งรอยยิ้มได้บรรจุสิ่งของบริโภค อาทิ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ปลากระป๋อง และนม เป็นต้น ทั้งนี้ เพื่อเป็นการบรรเทาและช่วยลดค่าใช้จ่ายในการซื้อสิ่งของบริโภคของกำลังพลลงในภาวะสถานการณ์ในปัจจุบัน

คุณ มนู พุทธิมูล
หัวหน้าข่าว ภ.5 นิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า