พล.ต.ต.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย ผบก.น.5 แจกข้าวต่อเนื่องไปยัง คอนโด ภัทรศรีพัฒน์ ทาวเวอร์ พื้นที่ สน.คลองตัน

พล.ต.ต.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย ผบก.น.5 แจกข้าวต่อเนื่องไปยัง คอนโด ภัทรศรีพัฒน์ ทาวเวอร์ พื้นที่ สน.คลองตัน

พล.ต.ต.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย ผบก.น.5 แจกข้าวต่อเนื่องไปยัง คอนโด ภัทรศรีพัฒน์ ทาวเวอร์ พื้นที่ สน.คลองตัน

เมื่อเวลา 16:45 น.วันที่ 26 พฤษภาคม 2563 ณ.คอนโด ภัทรศรีพัฒน์ ทาวเวอร์ ซอยพัฒนาการ 54 ถนนพัฒนาการ แขวง สวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ พล.ต.ต.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย ผบก.น.5 ได้เดินทางมาพบพี่น้องชาวคอนโดฯ เพื่อแจกอาหารให้กับผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดย มี พ.ต.อ.ฤทธี ปานดำ ผกก.สน.คลองตัน , พ.ต.ท.เอกรินทร์ อุปเวช รรท.รอง ผกก.สน.คลองตัน , กต.ตร.สน.คลองตัน พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คลองตัน ตำรวจจิตอาสา รอให้การต้อนรับ และร่วมในการแจกอาหาร โดย ผบก.น.5 มีความตั้งใจที่จะเดินทางมาแจกข้าวกล่องพร้อมด้วยน้ำดื่มและขนม ด้วยมือท่านเอง ด้วยความห่วงใยในเรื่องปากท้องของพี่น้องชาวคอนโดฯ โดยหลังจากที่ท่านมาถึงก็ได้กล่าวทักทายกับทุกๆท่านที่มาคอยต้อนรับและพี่น้องชาวคอนโดฯ และก็เดินมานำอาหารกล่องมาใส่ในกล่องบรรจุอาหารที่รถจักรยานยนต์สายตรวจพร้อมด้วยปล่อยรถให้ออกไป เพื่อนำอาหารไปมอบให้กับผู้ป่วยติดเตียงและผู้พิการที่ไม่สามารถเดินทางมารับอาหารได้เองตามบ้านเรือนในเขตพื้นที่รับผิดชอบของ สน.คลองตัน หลังจากนั้นได้เข้าสู่พิธีการแจกอาหารให้กับพี่น้องชาวคอนโดฯ

จากนโยบายโครงการ “รับอาหารฟรีครับ” ของทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดย ท่าน พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้เล็งเห็นความสำคัญถึงความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชน ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และได้เห็นถึงความเดือดร้อนของประชาชนที่ได้รับผลกระทบทำให้ขาดรายได้ และขาดแคลนเรื่องอาหาร ดังนั้นนั้น จึงมอบหมายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งบรรเทาความเดือนร้อนของประชาชนโดยเร็ว โดยการส่งความสุข มอบความอิ่ม คืนรอยยิ้มให้กับประชาชน ส่งความห่วงใยผ่านอาหารและสิ่งของพร้อมรอยยิ้มจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้แก่ประชาชนในชุมชน

อาหารที่นำมามอบให้กับพี่น้องประชาชนในวันนี้ได้รับการสนับสนุนจาก
☆ พล.ต.ต.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย ผบก.น.5
☆ บริษัท เอื้ออมรสุข จำกัด
☆ คุณ ชูชาติ กอเจริญเกียรติ กต.ตร.สน.คลองตัน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า