สตม.ร่วมด้วย มูลนิธิบุณยะจินดา ,สมาคมสตรีสัมพันธ์ ,มูลนิธิทับทิมจินดาพัฒนาไทย , แจกอาหาร ,ของอุปโภค – บริโภค ,ไอสครีม แก่ประชาชนผู้เดือดร้อนได้รับผลกระทบโควิด-19 !!

สตม.ร่วมด้วย มูลนิธิบุณยะจินดา ,สมาคมสตรีสัมพันธ์ ,มูลนิธิทับทิมจินดาพัฒนาไทย , แจกอาหาร ,ของอุปโภค – บริโภค ,ไอสครีม แก่ประชาชนผู้เดือดร้อนได้รับผลกระทบโควิด-19 !!

สตม.ร่วมด้วย มูลนิธิบุณยะจินดา ,สมาคมสตรีสัมพันธ์ ,มูลนิธิทับทิมจินดาพัฒนาไทย ,
แจกอาหาร ,ของอุปโภค – บริโภค ,ไอสครีม แก่ประชาชนผู้เดือดร้อนได้รับผลกระทบโควิด-19 !!

เมื่อเวลา 13:30 น.วันที่ 26 พฤษภาคม 2563 พล.ต.ต.พรชัย ขันตี รอง ผบช.สตม., พล.ต.ต.สมบัติ ชูชัยยะ ผบก.ศฝร.ตม., พล.ต.ต.ภาณุวัฒน์ ร่วมรักษ์ ผบก.อก.สตม.,มูลนิธิบุณยะจินดา โดย คุณ พอฤทัย บุณยะจินดา บุตรี ท่าน พล.ต.อ.พจน์ บุณยะจินดา อดีตอธิบดีกรมตำรวจ ,สมาคมสตรีสัมพันธ์ ,มูลนิธิทับทิมจินดา เข้าร่วมแจกอาหาร และสิ่งของอุปโภค-บริโภค พร้อมด้วย ไอสครีม ให้กับพี่น้องชาวชุมชนพัฒนสิน ซอยนางลิ้นจี่ 2 แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพฯ

จากนโยบายโครงการ “รับอาหารฟรีครับ” ของทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดย ท่าน พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้เล็งเห็นความสำคัญถึงความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชน ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และได้เห็นถึงความเดือดร้อนของประชาชนที่ได้รับผลกระทบทำให้ขาดรายได้ และขาดแคลนเรื่องอาหาร ดังนั้นนั้น จึงมอบหมายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งบรรเทาความเดือนร้อนของประชาชนโดยเร็ว โดยการส่งความสุข มอบความอิ่ม คืนรอยยิ้มให้กับประชาชน ส่งความห่วงใยผ่านอาหารและสิ่งของพร้อมรอยยิ้มจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้แก่ประชาชนในชุมชน

และในวันนี้มีพี่น้องชาวชุมชนพัฒนสิน ได้ออกมารับอาหาร รวมทั้งของอุปโภค-บริโภค จาก สตม.,มูลนิธิบุณยะจินดา ,สมาคมสตรีสัมพันธ์ ,มูลนิธิทับทิมจินดา กันอย่างมีรอยยิ้มและความสุข รวมทั้งได้รับไอสครีมยี่ห้อดังจาก “มูลนิธิบุณยะจินดา” โดย คุณ พอฤทัย บุณยะจินดา ( คุณดาว ) บุตรี ท่าน พล.ต.อ.พจน์ บุณยะจินดา อดีตอธิบดีกรมตำรวจ ได้สร้างความสุขใจให้กับพี่น้องชาวชุมชนพัฒนสินในวันนี้อีกด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า